เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส เร่งส่งมอบรถบรรทุกให้ลูกค้า

14 ม.ค. 2565 | 22:21 น.

เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย เผยยอดจดทะเบียนรถบรรทุกปี 64 ทำได้ 91 คัน พร้อมเร่งส่งมอบออเดอร์ลูกค้าภายในสิ้นปีนี้

หลังจากค่ายรถบรรทุก เอ็ม เอ เอ็น กลับมารุกตลาดประเทศไทยอีกครั้ง ล่าสุดได้เปิดเผยตัวเลขยอดจดทะเบียนรถบรรทุกในปีที่ผ่านมา สามารถทำได้ 91 คัน  โดยนายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย กล่าวว่า ยอดจดทะเบียนในปีที่ผ่านมา รวมไปถึงออเดอร์ที่ยังไม่ได้ส่งมอบ ถือเป็นผลงานที่ดี เพราะในปีที่ผ่านมาภาพรวมอุตสาหกรรมได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 

 

"ยอดจดทะเบียนรถบรรทุกกว่า 91 คันนี้ ถือเป็นหนึ่งความสำเร็จที่บ่งบอกถึงการเติบโตของเอ็ม เอ เอ็น ในตลาดประเทศไทย รวมถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าผู้ประกอบการจากทุกพื้นที่ที่มีต่อแบรนด์ เอ็ม เอเอ็น  และเรายังคงเดินหน้าส่งมอบรถบรรทุกและบริการหลังการขายที่ครอบคลุม เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าผู้ประกอบการได้อย่างตรงจุดและจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจขนส่งของประเทศไทยต่อไป” 

 

นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย
 

ปัจจุบันเอ็ม เอ เอ็น นำเข้ารถบรรทุกหัวลากเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ ได้แก่ MAN TGS 6x4 360 แรงม้า TGS 6x4 400 แรงม้า และ TGS 6x4 440 แรงม้า โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 4.2 ล้านบาท ซึ่งรถบรรทุกทุกคันของเอ็ม เอ เอ็น ถูกประกอบและนำเข้าแบบ CBU 100% จากประเทศเยอรมนี

 

เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย

"รถของเรานำเข้าจากเยอรมนี ซึ่งลูกค้าผู้ประกอบการสามารถมั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นส่วนอะไหล่ และเครื่องยนต์ต่างๆ ผ่านกระบวนการผลิตและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญตัวจริง ส่วนในประเทศไทย เอ็ม เอ เอ็น ก็มีศูนย์บริการที่เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการ พร้อมช่างเทคนิคที่ผ่านหลักสูตรการฝึกอบรมตามมาตรฐานเยอรมัน สามารถให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพทั้งด้านการใช้งาน ระบบเทคโนโลยี และอะไหล่ต่างๆ ตามมาตรฐาน MAN Global Standard เช่นกัน"


 

นายจักรพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เอ็ม เอ เอ็น ยังมีบริการหลังการขายที่พร้อมตอบโจทย์การใช้งานรถบรรทุกและมอบความมุ่นใจให้แก่ทั้งผู้ประกอบการและคนขับรถบรรทุกด้วยบริการอาทิ MAN PROFIDRIVE บริการฝึกอบรมเพิ่มทักษะการขับขี่ให้กับคนขับรถบรรทุกเพื่อสร้างความมั่นใจและสามารถใช้งานรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น ได้อย่างประหยัด คุ้มค่า เต็มประสิทธิภาพ