คาร์ โก อัดโปรโมชัน Happy New Year Happy New Car ซื้อรถมือสองแถมทอง

20 ธ.ค. 2564 | 18:21 น.

โควิด-19 ดันตลาดรถมือสองโต "คาร์ โก" เดินหน้าโกยยอดขาย อัดโปรโมชัน Happy New Year Happy New Car ออกรถวันนี้รับของขวัญปีใหม่ ทองคำ 1 สลึงทุกคัน พร้อมข้อเสนอพิเศษ เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ช่วยเหลือฉุกเฉิน 1 ปี และลุ้นส่วนลดสูงสุด 2 หมื่นบาท

ภาพรวมตลาดรถมือสองในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 มีบรรยากาศที่ผ่อนคลายขึ้น หลังรัฐประกาศคลายล็อก และมีการส่งเสริมการส่งเสริมการท่องเที่ยว อย่างไรก็ดีผลกระทบทางเศรษฐกิจยังคงเกิดขึ้น ส่งผลให้ผู้บริโภคระมัดระวังการใช้จ่าย โดยคำนึงถึงความคุ้มค่าและการประหยัด ตรงจุดนี้เองทำให้ตลาดรถมือสองกลับมาคึกคัก

 

นายวุฒิ โอภาศเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท คาร์ โก (ประเทศไทย) จำกัด เอาท์เล็ทรถมือสอง เปิดเผยว่า ลูกค้าจำนวนไม่น้อยหันมาซื้อรถมือสองแทนการซื้อรถใหม่และหารถมือสองมาใช้งาน แทนการเดินทางโดยรถสาธารณะเพื่อความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดโควิด-19 โดยลูกค้ารู้สึกอุ่นใจในการเดินทางด้วยรถส่วนตัวมากกว่า
 

ในส่วนของ คาร์ โก ได้มีการวางกลยุทธ์เชิงรุกเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยได้จัดหารถมือสองไมล์น้อย สภาพเหมือนใหม่จากหลากหลายค่าย ทั้งในกลุ่มอีโคคาร์ คอมแพคคาร์ รวมถึงรถในกลุ่มพรีเมียม รวมกว่า 100 คัน ไว้รองรับความต้องการ พร้อมจัดโปรโมชั่นหนักๆ กับแคมเปญ “Car Go Happy New Year Happy New Car” 
 


สำหรับโปรโมชั่น“Car Go Happy New Year Happy New Car” ลูกค้าที่ออกรถ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 จะมีโปรโมชั่นสองกลุ่มหลักๆ คือ แคมเปญสำหรับกลุ่มที่กำลังมองหารถหรูแบรนด์ยุโรป ที่นอกจากจะได้สิทธิ์รับบริการขอดูรถคันที่สนใจถึงหน้าบ้านแล้ว ยังได้รับดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 1.99% พร้อมบริการรถช่วยเหลือฉุกเฉิน นาน 1 ปี

 

โปรโมชั่น“Car Go Happy New Year Happy New Car”

 

นอกจากนี้ยังได้สิทธิ์ลุ้นรางวัล iPad ส่วนลดเงินสดสูงสุด 20,000 บาท Lazada E-voucher code มูลค่า 10,000 บาท และ Lineman voucher มูลค่า 900 บาท
 

นายวุฒิ กล่าวเพิ่มเติมว่า กลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์ที่ดีและมีคุณภาพ คาร์ โก ก็จัดให้ ผ่อนจ่ายสบายๆ ด้วยดอกเบี้ยอัตราพิเศษเพียง 1.99% พร้อมบริการรถช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 1 ปี อีกทั้งให้ส่วนลดราคาเพิ่มสูงสุด 20,000 บาท (แล้วแต่ต่อรอง) นอกจากนี้ลูกค้ายังจะได้รับของขวัญปีใหม่เป็นทองคำ 1 สลึง ทุกคัน และ Lineman code มูลค่า 600 บาท อีกด้วย

 

โปรโมชั่น“Car Go Happy New Year Happy New Car”

ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ คาร์ โก ทั้ง 3 สาขา หรือติดต่อผ่านช่องทาง เว็บไซต์ www.cargo.co.th หรือนัดหมายล่วงหน้าผ่าน Line : @cargousedcar เพื่อใช้บริการวีดีโอคอลชมรถแบบเรียลไทม์ รวมถึงขอรับบริการส่งรถให้ลองขับฟรีถึงหน้าบ้าน บริการจัดไฟแนนซ์ให้ถึงบ้าน โดยจะมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกเรื่องเอกสารครบทุกกระบวนการ เพื่อให้ลูกค้าได้รถมือสองคุณภาพดีไปใช้งาน

 

ปัจจุบันคาร์ โก” มี 3 สาขา คือ สาขาสุวรรณภูมิ สาขากาญจนาภิเษก   และ สาขาโคราช