AAS เปิดรับสมัครดีลเลอร์ปอร์เช่ กรุงเทพ-ชลบุรี อีก 2 สาขา

29 พ.ย. 2564 | 09:59 น.

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส เปิดรับสมัคร ดีลเลอร์ปอร์เช่ ในจังหวัดกรุงเทพฯ และชลบุรี รวม 2 แห่ง หลังจากยอดขายโตต่อเนื่อง

จากยอดขายเติบโตต่อเนื่องทุกปี และผ่านไป 10 เดือนของปี 2564 ปอร์เช่ขายรถในไทยไป 1,214 คัน เพิ่มขึ้น 109% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2563 ล่าสุด  เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมเปิดรับสมัครดีลเลอร์ปอร์เช่ ในเขตกรุงเทพฯ และชลบุรี รวมอีก 2 สาขา

 

ปัจจุบัน เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส มีโชว์รูมศูนย์บริการเต็มรูปแบบ 2 แห่ง ที่ดอนเมือง และพัฒนาการ รวมถึงสตูดิโอบนห้างสรรพสินค้าหรู 2 แห่งที่ พารากอน และไอคอนสยาม ซึ่งเป็นการลงทุนเองทั้งหมด

AAS เปิดรับสมัครดีลเลอร์ปอร์เช่ กรุงเทพ-ชลบุรี อีก 2 สาขา

รายงานจาก เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส เปิดเผยว่า โชว์รูมและศูนย์บริการ Porsche Centre ใหม่ ที่กำลังจะเกิดขึ้นทั้ง 2 แห่ง มีจุดประสงค์เพื่อรับรองลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ และจังหวัดชลบุรี เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และวางรากฐานสำหรับยานพาหนะพลังงานไฟฟ้าในอนาคต โดยจะเปิดรับสมัครผู้สนใจร่วมธุรกิจ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2564

 

กระบวนการคัดเลือกตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ เกิดขึ้นเพื่อค้นหาและจัดตั้งโชว์รูม รวมถึงศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่ เพิ่มเติมให้กับปอร์เช่ในประเทศไทยอีก 2 พื้นที่ โดยแห่งหนึ่งจะตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ส่วนอีกแห่งหนึ่งจะตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี

 

ปอร์เช่ ประเทศไทย เล็งเห็นถึงโอกาสในอนาคตของจังหวัดชลบุรี ซึ่งถือเป็นจังหวัดที่มีแนวโน้มที่ดีของการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ โดยเป็นแหล่งการพัฒนาด้านโรงงานอุตสาหกรรม จึงส่งผลให้เกิดการลงทุนเกี่ยวกับเทคโนโลยีรวมถึงกระบวนการผลิตชั้นสูงภายในพื้นที่ภาคตะวันออกของประเทศไทย

สำหรับองค์กรธุรกิจที่จะเข้ามาร่วมทำธุรกิจกับปอร์เช่ ประเทศไทยนั้น จำเป็นต้องมีกลยุทธ์การดำเนินงานอย่างยั่งยืน และสามารถพัฒนาตลาดรถยนต์ปอร์เช่ได้หลายมิติ ตลอดจนส่งเสริมให้เกิดการตระหนักรู้และการเข้าถึงแบรนด์ปอร์เช่ได้เป็นวงกว้าง ผ่านช่องทางการนำเสนอของปอร์เช่ไปสู่ลูกค้าทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย

AAS เปิดรับสมัครดีลเลอร์ปอร์เช่ กรุงเทพ-ชลบุรี อีก 2 สาขา

ขณะเดียวกัน เอเอเอสยังมุ่งหน้าขยายเครือข่ายสถานีชาร์จพลังงาน (Porsche Destination Charging) อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานทั่วประเทศ โดยเริ่มตั้งแต่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

 

ผู้สนใจร่วมธุรกิจกับ เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส เป็น ดีลเลอร์ปอร์เช่ เข้าไปดูรายละเอียดที่ Porsche Dealer