ฟอร์ด เปิดแพกเกจ FORD CARE ขยายการรับประกันรถใหม่-อายุ 3 ปี

23 ก.ย. 2564 | 09:00 น.

ฟอร์ด เปิดแพกเกจ FORD CARE โปรแกรมบริการหลังการขายรูปแบบใหม่ที่ครอบคลุมการดูแลมากขึ้น หรือเป็นการขยายการรับประกันรถใหม่-อายุ 3 ปี

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัวแพกเกจฟอร์ดแคร์ (FORD CARE) โปรแกรมการขยายระยะการรับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่ในรูปแบบสมาชิก ที่จะเพิ่มการดูแลและคุ้มครองรถของลูกค้าแบบครบวงจร หรือต่อเนื่องเมื่อการรับประกันรถใหม่จากโรงงานสิ้นสุดลง

ฟอร์ด เปิดแพกเกจ FORD CARE ขยายการรับประกันรถใหม่-อายุ 3 ปี

การขยายระยะรับประกัน โปรแกรมฟอร์ดแคร์  จะมีผลทันทีเมื่อการรับประกันรถใหม่สิ้นสุดลง โปรแกรมฟอร์ดแคร์ ประกอบด้วย โกลด์ แพกเกจ (Gold Package) ซึ่งจะให้การคุ้มครองที่ครอบคลุม 13 กลุ่มอะไหล่ ซึ่งนับเป็นชิ้นส่วนอะไหล่ของตัวรถมากกว่า 1,000 รายการ และครอบคลุมถึงระบบเครื่องเสียง และระบบไฮเทคโนโลยี เพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ติดมาพร้อมกับรถยนต์จากโรงงาน รวมถึงเคมีภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนอะไหล่ชิ้นนั้น และไดรฟไลน์ แพกเกจ (Driveline Package) จะให้ความคุ้มครองครอบคลุม 5 กลุ่มอะไหล่ โดยมุ่งเน้นความคุ้มครองในส่วนเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง

 

นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า โปรแกรมฟอร์ดแคร์โดดเด่นด้วยสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง นานสูงสุดถึง 7 ปี (ขึ้นอยู่กับระยะความคุ้มครองของแต่ละแพ็กเกจ) รวมถึงส่วนลดพิเศษ 15% สำหรับการซื้อโปรแกรมชุดน้ำมันเครื่อง และสำหรับโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง

 

ทั้งนี้ ลูกค้ารถใหม่สามารถนำราคาแพ็กเกจไปจัดยอดสินเชื่อรวมกับราคารถยนต์ได้ หรือสามารถเลือกผ่อนชำระค่าโปรแกรมฟอร์ดแคร์แบบ 0% นานสูงสุด 10 เดือนผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยจำกัด (มหาชน) และบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) ได้ทุกแพกเกจ เฉพาะหน้าบัตรที่ร่วมรายการ 

รายละเอียดเพิ่มเติม ฟอร์ดแคร์ คืออะไร