เช็คอิน วินด์แฮม พัทยา โรงแรมใหม่ แถวจอมเทียน

27 เม.ย. 2567 | 06:40 น.

มาเที่ยวพัทยา ฟีลมองหาโรงแรมหรู สไตล์โมเดิร์น โลเคชั่นติดถนนสุขุมวิท แนะนำ “โรงแรม วินด์แฮม จอมเทียน พัทยา” ที่พักเปิดใหม่บริเวณจอมเทียน ช่วงนี้เป็นช่วงซอฟต์โอเพ่นนิ่ง ราคาไม่แพง แต่ได้เซอร์วิสระดับ 5 ดาว

ใครกำลังมองหาที่พักใกล้ๆ สำหรับค้างสักคืนในพัทยา ล่าสุดเราจะพาไปเช็คอินน์กันที่โรงแรมใหม่ ใกล้หาดจอมเทียน อย่าง “วินด์แฮม จอมเทียน พัทยา ( Wyndham Jomtien Pattaya ) ที่เพิ่งเปิดให้บริการไม่นานมานี้

Wyndham Jomtien Pattaya

ถ้าเรามาเที่ยวสวนน้ำใหม่พัทยา โคลัมเบีย พิคเจอร์ส พิคเจอร์ส พัทยา สวนน้ำธีมหนังแห่งแรกของโลก โรงแรมก็มีโปรห้องพักรวมค่าเข้าโคลัมเบีย พิคเจอร์ส พิคเจอร์ส ด้วย

วินด์แฮม จอมเทียน พัทยา

โรงแรมวินด์แฮม จอมเทียน พัทยา จัดว่าเป็นโรงแรม 5 ดาว ที่สไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี โลเคชั่นดี ติดถนนสุขุมวิท ซึ่งไม่เพียงอยู่ใกล้สวนน้ำแห่งนี้ ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวในพัทยาอีกเพียบ อาทิ ตลาดน้ำ 4 ภาค 

เช็คอิน วินด์แฮม  พัทยา โรงแรมใหม่ แถวจอมเทียน

ที่นี่เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ จำนวนกว่า 630 ห้อง แต่ไม่อึดอัด เพราะห้องพักจะกระจายไปตามอาคารต่างๆ จุดเด่นของที่นี่ คือ สระว่างน้ำสีขาวขนาดใหญ่ ที่ตอบโจทย์ได้ทั้งครอบครัว มี พูลบาร์ ริมสระว่ายน้ำ ให้นั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ คลายร้อน

โรงแรม วินด์แฮม  พัทยา

ขณะที่ห้องพักมีหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น  ห้องเริ่มต้น อย่างห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ไปจนถึงห้องจูเนียร์ สวีท ห้องกว้างและตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีทั้งเลือกทั้งวิวสระว่ายน้ำและวิวสวน ภายในห้องแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยได้ดีมาก ทั้งห้องนั่งเล่นที่มาพร้อมกับโซฟาขนาดใหญ่นั่งสบาย โต๊ะรับประทานอาหาร ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่เพลินๆ

เช็คอิน วินด์แฮม  พัทยา โรงแรมใหม่ แถวจอมเทียน

เช็คอิน วินด์แฮม  พัทยา โรงแรมใหม่ แถวจอมเทียน เช็คอิน วินด์แฮม  พัทยา โรงแรมใหม่ แถวจอมเทียน

สำหรับมื้อเช้าไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์ ในห้องอาหารบัวหลวง ซึ่งห้องนี้เปิดให้บริการแบบ all day dining มีอาหารให้เลือกทานหลากหลายแบบทั้ง บุฟเฟต์อาหารเช้านานาชาติเมนูอาหารกลางวันและอาหารเย็น

เช็คอิน วินด์แฮม  พัทยา โรงแรมใหม่ แถวจอมเทียน เช็คอิน วินด์แฮม  พัทยา โรงแรมใหม่ แถวจอมเทียน

ส่วนดินเนอร์  ห้องอาหารลีลาวดี Retaurant มีหลายเมนูให้เลือก ทั้งอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน อาหารยุโรป ขาหมูเยอรมัน แฮมเบอร์เกอร์

ใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนในวันหยุด ทำเลดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์ โดยโรงแรมอยู่ในช่วง Soft Opening  ราคายังไม่แรง

หน้า 17 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 44 ฉบับที่ 3,987 วันที่ 28 เมษายน - 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567