เช็คไทม์ไลน์คอนเสิร์ต"กอดลา คาราบาว"-วันขายบัตร ก่อนยุบวง

12 ม.ค. 2567 | 11:06 น.

เช็คไทม์ไลน์คอนเสิร์ต"กอดลา คาราบาว"-วันขายบัตร ก่อนยุบวง หลัง HEAVY Organizer ร่วมมือONE CHI-CHAN, Khao Chi Chan Pattaya ประวัติศาสตร์ครั้งสุดท้ายของภาคตะวันออกบนพื้นที่มูลค่า 1,500 ล้านบาท

นายบุรินทร์ทร แซ่ล้อ ซีอีโอ HEAVY Organizer ผู้จัดงานเทศกาลดนตรี หรือมิวสิคเฟสติวัล เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการร่วมกับONE CHI-CHAN, Khao Chi Chan Pattaya หรือ วัน-ชีจรรย์ เขาชีจรรย์ พัทยา

ทั้งนี้ เพื่อจัดคอนเสิร์ตการกุศล CHICHAN LEGENDARY Exclusive Concert "กอดลา คาราบาว" เป็นประวัติศาสตร์ครั้งสุดท้ายของภาคตะวันออก  ก่อนที่คาราบาวจะยุบวงในวันที่ 1 เม.ย. 67 

นายตัน ภาสกรนที เจ้าของ ONE CHI-CHAN, Khao Chi Chan Pattaya กล่าว่า การจัดงานคอนเสิร์ตการกุศลประวัติศาสตร์ครั้งดังกล่าวนี้ เป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นบนพื้นที่มูลค่า 1,500 ล้านบาท โดยจะมีบรรยากาศแบบพาโนนาม่า 360 องศาเหนือน้ำ กลางธรรมชาติขุนเขาชีจรรย์ 

"งานดังกล่าวได้มีการเตรียมความพร้อมในด้านสถานที่โดยได้จัดเตรียมห้องน้ำเพื่อรองรับผู้ที่เข้ามาชมคอนเสิร์ตกว่า 50 ห้องพร้อมอำนวยความสะดวกที่จอดรถกว่า 1,500 คันและยังมีบริการให้เช่าเต็นท์นอน รวมถึงการให้บริการรถนอนแบบ Exclusive"
 

สำหรับงานคอนเสิร์ตดังกล่าวจะเปิดจำหน่ายบัตรในวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567 เวลา 10.00 น. ทางอินบ็อกซ์เพจเฟสบุ๊ค HeavyOrg บัตรราคาเต็ม 2,500 บาท โปรโมชั่นกอดแรก ใบละ 1,900 บาท โดยจำกัดเพียง 500 ใบ

ส่วนคอนเสิร์ตจะมีขึ้นวันที่ 24 มี.ค. 67 โดยจะมีศิลปินระดับตำนานร่วมกอดลา เช่น พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ,พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และเสก โลโซ ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดบริจาคให้แก่มูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ จังหวัดชลบุรีทั้งหมด 

เช็คไทม์ไลน์คอนเสิร์ต"กอดลา คาราบาว"-วันขายบัตร ก่อนยุบวง