ฮาโลวีน “เดอะ ฟอเรสเทียส์” The Carnival of Magic

24 ต.ค. 2566 | 07:50 น.

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ต้อนรับ “เทศกาลฮาโลวีน” กับงาน The Awakening Forestias 2023 ในธีม “The Carnival of Magic” คาร์นิวัลแห่งความสุข เพื่อทุกเจนเนอเรชั่น

นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ประธานผู้อำนวยการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ กล่าวว่า MQDC มุ่งมั่นพัฒนา เดอะ ฟอเรสเทียส์ ให้เป็นต้นแบบแห่งใหม่ของโลกในการพัฒนาเมือง ที่ออกแบบรังสรรค์อย่างใส่ใจในทุกมิติเพื่อให้ทุกรายละเอียดของโครงการส่งเสริมการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น

การจัดกิจกรรมในเทศกาลต่างๆ เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์สถานที่ที่จะมอบช่วงเวลาแห่งความสุขและสนุกสนานให้สมาชิกในครอบครัวได้มาใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณภาพ ตอกย้ำความเป็น Happiness Destination ของเดอะ ฟอเรสเทียส์” ล่าสุด เดอะ ฟอเรสเทียส์ จึงจัดงาน ” The Awakening Forestias 2023 ในธีม “The Carnival of Magic” เพื่อต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ระหว่างวันที่ 27 – 31 ตุลาคม 2566 ณ โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์

ฮาโลวีน “เดอะ ฟอเรสเทียส์”  The Carnival of Magic

โดยงาน ” The Awakening Forestias 2023 จัดขึ้นภายใต้แนวคิดที่ต้องการส่งต่อความสุขอย่างยั่งยืน เพื่อให้ทุกครอบครัวได้เพลินเพลินกับความสนุกสนานของเทศกาลฮาโลวีนที่แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวและธรรมชาติที่สวยงาม  ซึ่งจะพาทุกคนตื่นตาตื่นใจพร้อมรื่นเริงไปกับขบวนพาเหรดฮาโลวีน รวมถึงสนุกสนานกับเกมต่าง ๆ อาทิ Hoop Shot, High Striker, Bowling Game และ Don't Wake the Spider

“นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานจะได้ลุ้นรับรางวัลมากมายที่ The Tree of Plenty ตลอดจนเพลิดเพลินกับมุมถ่ายรูปต่าง ๆ และดนตรีสดจาก Humming Birds Live Band อีกหนึ่งไฮไลท์คือ Witch’s Caldron Alley ที่จะให้ทุกคนได้ช้อป พร้อมเลือกซื้ออาหารและขนมในธีมฮาโลวีนหลากหลายเมนูตลอดทั้งงาน”

ทั้งนี้เดอะ ฟอเรสเทียส์ตั้งอยู่บนถนนบางนา ภายในโครงการประกอบไปด้วยโครงการที่อยู่อาศัยแบบต่าง ๆ ศูนย์การค้า สำนักงาน พื้นที่เพื่อความบันเทิง ศูนย์สุขภาพ และผืนป่าขนาด 30 ไร่ เป็นต้น โดยโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ตั้งเป้าจัดกิจกรรมอย่างเต็มรูปแบบเพื่อฉลองทุกเทศกาลสำคัญ เช่น สงกรานต์ ฮาโลวีน คริสต์มาส ตลอดจนเทศกาลปีใหม่ เพื่อเป็นจุดหมายของความสุขให้กับคนทุกเจเนอเรชั่น 

ฮาโลวีน “เดอะ ฟอเรสเทียส์”  The Carnival of Magic

สำหรับ The Forestias - เดอะ ฟอเรสเทียส์ เป็นโครงการที่นำเสนอแนวคิดในรูปแบบ Enchanted Community District in The Forest ภายใต้คอนเซ็ปต์ Imagine Happiness โดยโครงการนี้ถือว่าเป็นโครงการแรกของโลกที่ธรรมชาติ สัตว์ และมนุษย์ จะสามารถอาศัยอยู่ร่วมกันภายใต้สิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพและเอื้อประโยขน์ต่อการใช้ชีวิต รวมทั้งให้ทุกเจเนอเรชั่นสามารถอยู่และร่วมกันทำกิจกรรมอย่างมีความสุขแบบยั่งยืน บนวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน

โดย The Forestias จะเป็น “Happy Living Community for Intergeneration” ด้วยการรังสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดในการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในนัยยะสำคัญเพื่อลดทอนและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในโลก ผ่านการออกแบบที่ใส่ใจในทุกมิติ ทั้งบริบทของธรรมชาติ การผสานนวัตกรรม ตลอดจนเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการวางแผนออกแบบโครงการฯ ที่มีระบบสาธารณูปโภคที่ทันสมัยและยั่งยืน รวมถึงการมอบพื้นที่  สีเขียวขนาดใหญ่ ด้วยการปลูกผืนป่าเพื่อสร้างระบบนิเวศที่สมบูรณ์ให้คืนกลับมาใหม่

ฮาโลวีน “เดอะ ฟอเรสเทียส์”  The Carnival of Magic

The Forestias ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม.7 บนพื้นที่ 398 ไร่ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ประกอบด้วย โครงการที่อยู่อาศัย พื้นที่ธุรกิจ โรงแรมบูธีคระดับ 6 ดาว คอมมิวนิตี้ & แฟมิลี่เซ็นเตอร์ โรงภาพยนตร์ ร้านค้า ร้านอาหาร อาคารสำนักงาน ศูนย์การแพทย์และสุขภาพขนาดใหญ่ และอาคารนวัตกรรม นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่สำหรับชุมชน พิพิธภัณฑ์และศูนย์การเรียนรู้ ตลอดจนระบบนิเวศของผืนป่าขนาดใหญ่ที่อุดมสมบูรณ์