อ้าว...Taylor Swift ทัวร์คอนเสิร์ตเอเชียปี 2024 ไม่มีชื่อประเทศไทย!

22 มิ.ย. 2566 | 13:48 น.

ตารางคอนเสิร์ตของ Taylor Swift โซนเอเชียในปี 2024 ที่หลายคนรอคอย ยังคงไร้ชื่อประเทศไทย เช็คที่นี่ว่า ตารางทัวร์คอนเสิร์ต "The Eras Tour 2024" ในปีหน้า มีประเทศอะไรบ้าง

 

ทัวร์คอนเสิร์ต ของศิลปินสาว Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์) ในชื่อ "The Eras Tour 2024" ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในปีหน้า นับเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตต่างประเทศที่คนไทยตั้งตารอคอยมากที่สุด หลังจากคอนเสิร์ตในไทยเคยถูกยกเลิกไปเมื่อปี 2014

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดหลังจากที่ทาง Taylor Swift ได้ประกาศตารางทัวร์คอนเสิร์ตในโซนเอเชียปีหน้า (2024) ออกมา ทำเอาหลายคนผิดหวัง เพราะศิลปินสาวมีกำหนดเปิดคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นและสิงคโปร์ แต่ไม่มีชื่อประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทาง

หนึ่งในทัวร์คอนเสิร์ตที่มีผู้ตั้งตารอคอยมากที่สุด

ย้อนวันเวลาแห่งการรอคอย

เหล่า "สวิฟตี้" (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของเทย์เลอร์ สวิฟต์) ต้องซดน้ำแห้วเมื่อครั้งอดีตในปี 2014 โดยครั้งนั้น ศิลปินสาวมากความสามารถคนนี้ จำเป็นต้องยกเลิกคอนเสิร์ต The Red Tour Live in Bangkok 2014 ที่เดิมกำหนดในวันที่ 9 พ.ค. 2014 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี (ราคาบัตร 2,000-6,500 บาทขายเกลี้ยงในพริบตา) เพราะเกิดเหตุไม่คาดฝัน ปีนั้นไทยเกิดรัฐประหารโดยคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) สถานการณ์ไม่สู้ดี ทำให้สวิฟต์ยกเลิกคอนเสิร์ต The Red Tour

ข่าวระบุว่า นั่นเป็นการยกเลิกคอนเสิร์ตครั้งเดียวในชีวิตการเป็นศิลปินของ Taylor Swift (ที่ไม่นับการยกเลิกจากการแพร่ระบาดของโควิด-19) นับจากนั้นมา เหล่าสวิฟตี้และแฟนๆ ชาวไทยต่างก็รอคอยที่จะได้ชมการแสดงคอนเสิร์ตของเธอในประเทศไทย

ปัจจุบัน เธอคนนี้ถือเป็นศิลปินหญิงระดับโลกที่จัดโชว์ในระดับสเตเดียมทั่วโลก และกำลังทัวร์คอนเสิร์ต The Eras Tour ที่บัตรคอนเสิร์ตขายหมดเกลี้ยงทุกโชว์!

The Eras Tour 2024

The Eras Tour 2024 โซนเอเชียมีที่ประเทศไหนบ้าง

"The Eras Tour" เป็นการรวมเพลงฮิตจากอัลบั้มใหม่และเก่า ขนเพลงดังที่ครองใจแฟนๆTaylor Swift ทุกยุคมาโชว์อย่างยิ่งใหญ่ด้วยโปรดักชันแสง-สี-เสียงอลังการ

ล่าสุด เว็บไซต์ทางการและโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มของ Taylor Swift ได้ประกาศตารางเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตของปีหน้า (2024) ออกมาเรียบร้อยแล้ว พบว่า The Eras Tour 2024 มีโซนเอเชียรวมอยู่ด้วยเพียง 2 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่นและสิงคโปร์ กำหนดวันที่และเดือน ดังนี้

  • ญี่ปุ่น (จัด 4 รอบ) : วันที่ 7, 8, 9 และ 10 กุมภาพันธ์ 2024
  • สิงคโปร์ (จัด 3 รอบ) : วันที่ 2, 3 และ 4 มีนาคม 2024

อ้าว...Taylor Swift ทัวร์คอนเสิร์ตเอเชียปี 2024 ไม่มีชื่อประเทศไทย!

อ้าว...Taylor Swift ทัวร์คอนเสิร์ตเอเชียปี 2024 ไม่มีชื่อประเทศไทย!

คอนเสิร์ต The Eras Tour 2024 ขณะนี้ยังไม่มีชื่อประเทศไทยรวมอยู่ด้วย โดยสิงคโปร์เป็นประเทศเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อาเซียน) ที่จัดการแสดง และภูมิภาคอื่นที่ใกล้เอเชียที่สุด ก็คือ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งจะจัดโชว์จำนวน 3 รอบที่ซิดนีย์ และ 2 รอบที่เมลเบิร์น หลังจากนั้น Taylor Swift ก็จะไปทัวร์โซนยุโรปต่อในหลายประเทศ

อย่างไรก็ตาม สำหรับแฟนๆ ชาวไทยสามารถติดตามกันต่อไปว่า หลังจากนี้จะมีประกาศอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ เช็กตารางทัวร์ Taylor Swift The Eras Tour 2024 เพิ่มเติมได้ที่ taylorswift.com/tour