ช็อปจุใจ 1,000 แบรนด์ มากกว่า 80,000 ไอเท็ม EVEANDBOY Fashion Island

01 มี.ค. 2561 | 08:46 น.
สภาวะแรงดึงดูดที่ไม่สามารถคำนวณเวลาได้ เพียงหลุดเข้าไปในอาณาจักรของร้านเครื่องสำอางที่ได้รับการกล่าวขานมากที่สุดในยุคนี้อย่าง “EVEANDBOY” ทำให้ไม่ว่าจะเปิดเพิ่มอีกกี่สาขาก็ดูเหมือนว่าจะไม่เพียงพอกับความต้องการของสาวๆ ที่พากันแวะเวียนอย่างไม่ขาดสาย

MP26-3343-1B ล่าสุดกับการเปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ EVEANDBOY Fashion Island ฉีกกฎทุกรูปแบบของร้านเครื่องสำอางที่เคยมี ด้วยคอนเซ็ปต์แฟชั่นสุดเท่ “Beauty is Fashion” สไตล์แฟชั่น ทันสมัย ในโทนสีดำและชมพู ซึ่งจะแบ่งภายในร้านออกเป็น 12 โซน ได้แก่ “Cosmetics” รวบรวมแบรนด์เครื่องสำอางไว้มากที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ระดับโลก พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าจริง ทดลองเล่นและสนุกกับการช็อปปิ้งมากที่สุด “Fragrance” รวบรวมนํ้าหอมแบรนด์ดังจากต่างประเทศ ที่มีให้เลือกมากที่สุด ในราคาคุ้มค่ามากที่สุดในไทย มากกว่า 100 แบรนด์ นอกจากนี้ ยังมี โซนเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์ของเหล่าเซเลบริตี้ และนักแสดง และผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่อีฟแอนด์บอยเท่านั้น

MP26-3343-2B พ่วงประสบการณ์ใหม่กับโซนบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีให้บริการเฉพาะ EVEANDBOY Fashion Island อย่าง Makeup Station มุมพิเศษที่ออกแบบให้ลักษณะคล้ายโต๊ะแต่งตัว ที่มาพร้อมกระจกบานใหญ่ ที่รอคอยให้เมกอัพ เลิฟเวอร์ ได้หยิบผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ต่างๆ มาทดลองเครื่องสำอางได้อย่างสนุกสนาน และ Skincare Testing Bar มุมพิเศษสำหรับคนที่ชื่นชอบสกินแคร์ ซึ่งมีซิงก์นํ้าไว้คอยบริการ เพื่อให้ทดลองผลิตภัณฑ์ได้อย่างสะดวกสบายเพิ่มขึ้น

แค่ได้ยินแทบอดใจรอไม่ไหว ไปเลือกสีปากสวยเก๋กว่าใครได้แล้ววันนี้ที่ EVEANDBOY ชั้น 2 (โซนบิ๊กซี) ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-21.00 น. และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ : Facebook Fanpage: EVEANDBOY / Instragram: EVEANDBOY / Twitter: eveandboy / Line : @eveandboy หรือ โทร. 0-2022-4888

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,343 วันที่ 25 - 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว