มิลเลนเนียมเปิด BMW Studio ผุดโชว์รูมหรูกลางเซ็นทรัลเวิลด์ รับไลฟ์สไตล์คนเมือง

05 ก.ย. 2559 | 13:00 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดตัวโชว์รูม BMW Studio Millennium Auto ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ขยายศักยภาพการจำหน่ายแบบครบวงจร และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ พร้อมอัดโปรโมชันจองรถแจกไมล์การบินไทยสูงสุด 1.4 แสนไมล์

ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรายใหญ่ ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เปิดเผยว่า มิลเลนเนียม ออโต้ มุ่งมั่นมุ่งสู่ผู้นำในธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ระดับแถวหน้าในภูมิภาคนี้ ด้วยการลงทุนกว่า 30 ล้านบาท เปิดตัวโชว์รูม BMW Studio Millennium Auto สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง และ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจาก โชว์รูม ที่สยามพารากอน ซึ่งบริษัทพร้อมให้บริการด้านการขายที่ครบวงจรและตรงตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยูกรุ๊ป ให้กับลูกค้าในศูนย์การค้าสำคัญของกรุงเทพฯ โดยเชื่อมั่นว่าศูนย์จำหน่ายและโชว์รูมแห่งใหม่ล่าสุดสำหรับแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูนี้ จะสามารถมอบบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีเครือข่ายการจำหน่ายและบริการรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูครอบคลุมในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศไทย

ทั้งในโอกาสพิเศษ ทางบริษัทได้ร่วมกับบริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) จัดแคมเปญส่งเสริมการขายครั้งใหญ่แห่งปีกับกิจกรรม ”การเดินทางของคุณเริ่มต้นที่ มิลเลนเนียม ออโต้ ( The Great Journey Begins at Millennium Auto )“ ซึ่งจัดขึ้นพร้อมกันในทุกโชว์รูมสาขาของมิลเลนเนียมออโต้ ทั่วประเทศ เพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับแก่ผู้ซื้อรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่น จะได้รับสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในรูปแบบคะแนนสะสมไมล์ จากรอยัลออร์คิดพลัส ( Royal Orchid Plus ) ของการบินไทย สูงสุดถึง 1.4 แสนไมล์ และข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย ระหว่างวันนี้- 30 กันยายนนี้

สำหรับ BMW Studio Millennium Auto สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นโชว์รูมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างความล้ำสมัยของนวัตกรรมยานยนต์เหนือระดับ และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นของผู้ชื่นชอบในแบรนด์รถยนต์หรูจากตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู สามารถรองรับการจัดแสดงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูได้ถึง 4 คัน ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่ใช้เทคโนโลยี iPerformance ได้แก่ BMW X5 xDrive40e ยนตรกรรม SAV สุดโฉบเฉี่ยว รวมทั้ง BMW 740 Li โฉมใหม่ , BMW ซีรี่ส์ 2 แกรนด์ ทัวเรอร์ รถหรูสไตล์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง รุ่นแรกจากตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู ประกอบจากเยอรมนีทั้งคัน ( เฉพาะที่มิลเลนเนียม ออโต้เท่านั้น ) และ พิเศษกับ BMW 520d Celebration Edition ที่นำมาจัดแสดงเป็นอีกไฮไลต์ในโชว์รูมแห่งนี้

ด้านนายลาร์ส นีลเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยกล่าวเสริมว่า มิลเลนเนียม ออโต้ มีการเติบโตของธุรกิจที่แข็งแกร่งในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิโดยไม่เพียงแต่มีผลงานโดดเด่นเท่านั้น แต่ยังแสดงศักยภาพและความมุ่งมั่นในการให้บริการระดับคุณภาพจากมืออาชีพซึ่งผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีเยี่ยม บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่นี้ และเชื่อว่าการเปิดตัวครั้งนี้จะเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ และสร้างโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบของบีเอ็มดับเบิลยู อีกทั้งยกระดับมาตรฐานความพึงพอใจของลูกค้าและความสะดวกสบายให้สูงขึ้น

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,187 วันที่ 4 - 7 กันยายน พ.ศ. 2559