ลาซาด้ากระตุ้นอี-คอมเมิร์ซกลางปี ขนดีลพิเศษแบรนด์ดังล่อใจขาช็อป

07 ก.ค. 2559 | 07:00 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ลาซาด้า ร่วมกับแบรนด์สินค้าชั้นนำในเมืองไทยกว่า 300 แบรนด์ จัดแคมเปญ "ซุปเปอร์ แบรนด์ (Super Brand)" ส่งหลากหลายสินค้าในราคาสุดพิเศษมาให้นักช้อปชาวไทยซื้อสินค้าออนไลน์จุใจ ตั้งแต่วันที่ 5 – 11 กรกฎาคมนี้

นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัทลาซาด้า ประเทศไทย เปิดเผยว่าลาซาด้า ได้ร่วมกับแบรนด์สินค้าชั้นนำในเมืองไทยกว่า 300 แบรนด์ จัดแคมเปญ "ซุปเปอร์ แบรนด์ (Super Brand)"ตั้งแต่วันที่ 5 – 11 กรกฎาคม 2559 โดยจัดทัพสินค้าแบรนด์ชื่อดัง ทั้งกลุ่มสินค้าจากหมวดกีฬา เทคโนโลยี สุขภาพและความงาม ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก และสินค้าแฟชัน อาทิ มามี่โพโค ลอรีอัล เมย์เบลลีน ฟิลลิปส์ เจบีแอล แซนดิสก์ เทสโก้ โลตัส ไมโครซอฟท์ เลอซาช่า เรย์แบนด์ บ๊อช ซีกัล และ เอไอเอส มาจำหน่ายในราคาพิเศษ ลดสูงสุด 80% นอกจากนี้บนหน้าเว็บไซต์เวอร์ชันใหม่ของลาซาด้า ยังมีกิจกรรม VIP Brands of the Day ที่นำเอาดีลที่ดีที่สุดผ่านการคัดสรรมาโดยเฉพาะจากแบรนด์สินค้าต่างๆ พร้อมกันนี้นักช้อปยังมีสิทธิลุ้นซื้อกล่องของขวัญปริศนา ที่ภายในบรรจุของขวัญสุดเซอร์ไพร์สอีกด้วย

"เรายังมองเห็นถึงความสำคัญของการเชื่อมต่อแบรนด์เข้ากับผู้บริโภคผ่านแพลตฟอร์มของลาซาด้า ซึ่งที่ผ่านมา ผู้บริโภคของเราได้ให้การตอบรับกับแบรนด์สินค้าชั้นนำเป็นอย่างดี ดังนั้น เราจึงได้จัดแคมเปญนี้ขึ้นมาเพื่อมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ตอบแทนให้แก่ทุกคน ซึ่งลาซาด้าได้ร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ เพื่อส่งแคมเปญ ซุปเปอร์ แบรนด์เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และเราหวังว่า นักช้อปทุกคนจะสนุกสนานกับการช้อปผ่านแคมเปญนี้ นอกจากสินค้าราคาพิเศษในแคมเปญแล้ว ลาซาด้ายังจัดกิจกรรมผ่านหน้าเฟซบุ๊ค เพื่อมอบอีกหลากหลายรางวัลให้กบผู้บริโภคอีกด้วย

นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี กล่าวต่อไปว่าประเทศไทยมีอัตราการเจริญเติบโตของอีคอมเมิร์ซอย่างต่อเนื่อง ซึ่งลาซาด้าเห็นความสำคัญของการพัฒนา และส่งบริการใหม่ๆเพื่อให้แบรนด์และผู้ค้าสามารถมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค โดยลาซาด้าได้ออกแบบเว็บไซต์เพื่อให้แต่ละแบรนด์สินค้ามีหน้าต่างเว็บเป็นของตัวเอง มีการร่วมมือผ่านกิจกรรมทางการตลาด รวมไปถึงการเป็นแพลตฟอร์มเพื่อเปิดตัวสินค้าใหม่ นอกจากนี้ ยังมีบริการที่สนับสนุนการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Fulfilment by Lazada – FBL ซึ่งเป็นระบบการจัดการคลังสินค้าอย่างครบวงจรจากลาซาด้า บริการจัดส่งสินค้าภายในวันเดียว และภายในวันถัดไป รวมไปถึงศูนย์ดูแลลูกค้าหลังการขายที่ผ่านการรับรอง

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,172 วันที่ 7 - 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2559