Samsung เตือนระวังมิจฉาชีพแอบอ้างชวนลงทุน

19 ส.ค. 2565 | 12:15 น.

เพจเฟซบุ๊ก Samsung ออกโรงเตือนลูกค้า ระวังมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นพนักงานขอข้อมูลส่วนตัวเพื่อชวนลงทุน ย้ำบริษัทไม่มีนโยบายส่งข้อความเชิญชวนลงทุน

เพจเฟซบุ๊ค SAMSUNG ได้ประกาศแจ้งเตือนลูกค้าของ SAMSUNG หลังจากมีกลุ่มมิจฉาชีพปลอมเว็บไซต์และอ้างตัวว่าเป็นพนักงานของบริษัทขอข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อเชิญชวนลูกเข้าลงทุนว่าบริษัทไม่มีนโยบายส่งข้อความเชิญชวนลูกค้าลงทุนแต่อย่างใด

เรียน ผู้ติดตามเฟซบุ๊กและไลน์ซัมซุง ทุกท่าน

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ขอแจ้งเตือนกรณีมีกลุ่มบุคคลสร้างบัญชีไลน์ปลอม  เว็บไซต์ปลอมและอ้างว่าตนเป็นพนักงานของบริษัทฯ เพื่อเชิญชวนลงทุน โดยมีการแสดงหนังสือรับรองบริษัทฯ เท็จ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและหวังผลให้ได้มาซึ่งข้อมูลส่วนบุคคลหรือทรัพย์สินของลูกค้าโดยมิชอบ

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ขอเรียนชี้แจงว่า บริษัทฯ ไม่เคยมีนโยบายในการดำเนินธุรกิจในลักษณะดังกล่าว และไม่มีการส่งข้อความเชิญชวนลงทุนแต่อย่างใดดังนั้นขอให้นักลงทุนและประชาชนทุกท่านอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว

Samsung เตือนระวังมิจฉาชีพแอบอ้างชวนลงทุน

 

ทั้งนี้ หากท่านได้รับข้อความเชิญชวนดังกล่าวโปรดแจ้งบริษัทฯ ได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1282 เพื่อทางบริษัทฯจะได้รวบรวมหลักฐานและดำเนินการตามกฎหมายต่อไปบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการประชาสัมพันธ์ข้อมูลนี้ เพื่อป้องกันการหลอกลวงดังกล่าว

ขอขอบพระคุณสำหรับความร่วมมือและขอแสดงความนับถือ

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

Samsung เตือนระวังมิจฉาชีพแอบอ้างชวนลงทุน

 

ที่มา:https://www.facebook.com/SamsungThailand