เสื้อวอลเลย์บอลทีมชาติไทย 2022 ตำนานบทใหม่วงการตบลูกยาง

25 พ.ค. 2565 | 10:11 น.

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย Thailand Volleyball Association  เปิดตัว "เสื้อวอลเลย์บอลทีมชาติไทย 2022 ชุดใหม่"  คอนเซ็ปต์ สร้างตำนานบทใหม่ให้กับวงการวอลเลย์บอลทีมชาติไทย

แฟนเพจ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย Thailand Volleyball Association ได้ทำการเปิดตัว "เสื้อวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ชุดใหม่ 2022" โดยระบุว่า

 

"ตำนานวอลเลย์บอลบทใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น A NEW CHAPTER BEGINS!!! THAILAND NATIONAL VOLLEYBALL TEAM JERSEY 2022" 

 

พร้อมกันนี้ยังอธิบายด้วยว่า ชุดแข่งขันวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ปี 2022 ภายใต้แนวคิด A NEW CHAPTER BEGINS ได้รับแรงบันดาลใจจากนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยรุ่นใหม่ที่จะมาสร้างตำนานบทใหม่ให้กับวงการวอลเลย์บอลทีมชาติไทย โดยชุดแข่งมาในรูปทรงแขนกุดกระชับเข้ารูป 

"เสื้อวอลเลย์บอลทีมชาติไทย 2022 ชุดใหม่"

โดดเด่นด้วยลายกราฟิก “แสงสปอตไลท์” สื่อถึงการเริ่มต้นใหม่ที่สว่างไสวสวยงาม และยังสื่อถึงแสงสปอตไลท์ที่ส่องมายังนักวอลเลย์บอลที่จะมาสร้างตำนานบทใหม่อีกด้วย ความพิเศษของชุดแข่งปีนี้คือ เสื้อและกางเกงเป็นสีเดียวกัน โดยเฉพาะสีแดงซึ่งเป็นสีพิเศษของปีนี้ 

 

สำหรับชุดแข่งอีก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีขาว เนื้อผ้า Eco Jacquard ทอลายพิเศษ ผลิตจากเส้นไยรีไซเคิลจากขวดพลาสติก ช่วยลดปริมาณขยะ  มี Anti Bacterial น้ำหนักเบา นุ่มสบาย ซึมซับง่าย ระบายเหงื่อได้ดี และไม่มีกลิ่นอับชื้น

"เสื้อวอลเลย์บอลทีมชาติไทย 2022 ชุดใหม่"

เจาะลึกทุกรายละเอียด 

  • ลวดลายกราฟิก“แสงสปอตไลท์” สื่อถึงการเริ่มต้นใหม่ที่สว่างไสวสวยงาม และยังสื่อถึง แสงสปอตไลท์ที่ส่องมายังนักวอลเลย์บอลรุ่นนี้ที่จะมาสร้างตำนานบทใหม่อีกด้วย
  • เสื้อทรงแขนกุดกระชับเข้ารูปโค้งรับกับสรีระของนักกีฬา ทำให้เคลื่อนไหวคล่องตัว
  • เนื้อผ้า Eco Jacquard ทอลายพิเศษ ผลิตจากเส้นไยรีไซเคิลจากขวดพลาสติก ช่วยลดปริมาณขยะ  มี Anti Bacterial น้ำหนักเบา นุ่มสบาย ซึมซับง่าย ระบายเหงื่อได้ดี และไม่มีกลิ่นอับชื้น 
  • อกขวาพิมพ์โลโก้แกรนด์สปอร์ต อกซ้ายติดอาร์มธงชาติไทย ด้วยเทคนิค 3D มี Glitter คมชัด คงทน และสวยงาม
  • คอเสื้อเป็นคอวี พิมพ์สีเข้มช่วงบนและบ่าทั้ง 2 ข้าง

"เสื้อวอลเลย์บอลทีมชาติไทย 2022 ชุดใหม่"

มี 3 สี ได้แก่ สีแดง  สีขาว  สีดำ 🔴⚪️⚫️

เสื้อวอลเลย์บอลทีมชาติไทย 2022 ตำนานบทใหม่วงการตบลูกยาง

พร้อมจำหน่าย วันที่ 24 พฤษภาคม 2565