โปรแกรมถ่ายทอดสดพิธีปิดซีเกมส์เวียดนาม2022 วันที่ 23พ.ค.65

22 พ.ค. 2565 | 17:40 น.

ตรวจสอบโปรแกรมการถ่ายทอดสด พิธีปิด มหกรรมกีฬาซีเกมส์ครั้งที่31 เวียดนาม2022 หรือ HANOI2021 วันจันทร์ที่ 23 พ.ค.65 เช็คที่นี่

วันนี้ (23พ.ค.65) ฐานเศรษฐกิจ เกาะติดตารางโปรแกรมการถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ครั้งที่31  ที่ประเทศเวียดนาม หรือ HANOI 2022 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของมหกรรมกีฬาของชาวอาเซียนในครั้งนี้เ

 

เนื่องจากวันที่ 22 พ.ค ที่ผ่านมาเป็นวันแข่งขันวันสุดท้าย และวันนี้จะเป็นพิธีปิดกีฬาซีเกมส์ ซึ่งจะเริ่มเวลา 20.00 น.  ที่สนามกรีฑาในร่ม ในกรุงฮานอย 

นาง เหงวียนเตวียดฮวา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและความสัมพันธ์ต่างประเทศ โรงละครโอเปราและฟ้อนรำแห่งชาติเวียดนาม ผู้กำกับรายการแสดงศิลปะวัฒนธรรมในพิธีเปิดและปิดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 กล่าวว่า พิธีปิดการแข่งขันกีฬาครั้งที่ 31 ซีเกมส์ได้รับการออกแบบให้เป็นงานกาล่าดนตรีที่สะท้อนอารมณ์ และแรงบันดาลใจ


พร้อมทั้งส่งคำสวัสดีอันอบอุ่นจากประเทศเจ้าภาพเวียดนามไปยังเพื่อนๆ ในภูมิภาค

พิธีปิดจะเริ่มด้วยการแสดงรำงอบเวียดนามซึ่งเป็นชุดการแสดงที่ได้รับรางวัล Asian Got Talent ของกลุ่มนักเต้นรำ 218 เพื่อสื่อเป้าหมายเพื่อแสดงถึงพลังชีวิตใหม่และจิตใจใหม่ในการผสมานเทคโนโลยีกับวัฒนธรรมเวียดนามดั้งเดิม

 

จะนำผู้ชมสัมผัสภาพลักษณ์ของทังลอง-ฮานอย "ดินแดนแห่งความศักดิ์สิทธิ์และรุ่งโรจน์” นครหลวงฮานอยแห่งสันติภาพ เป็นมิตร มีอารยะธรรม และทันสมัย 

 

 

ไฮไลท์ของพิธีปิดซีเกมส์ครั้งที่ 31 คือการ "อำลา" คณะนักกีฬาและผู้ชมจากต่างประเทศด้วยการแสดงชื่อว่า "ลาก่อน" ที่เป็นเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมเวียดนามในทำนองเพลงพื้นเมืองกวานเหาะโดยมีศิลปินเข้าร่วม100 คนในชุดพื้นเมืองจาก Kinh Bac จะนำขันหมากขึ้นบนเวทีเพื่อมอบให้แขกผู้เข้าร่วมงานและร้องเพลง "ลาก่อน" เพื่อกล่าวอำลาทุกคน