ผลบอลพรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม เสมอ แมนฯซิตี้,สเปอร์ส,เลสเตอร์ เก็บ 3แต้ม​​

15 พ.ค. 2565 | 17:40 น.

ผลบอลพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตซ์ เวสต์แฮม เสมอ จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนสเปอร์ส ชนะ เบิร์นลีย์ ขยับขึ้นอันดับ​4 แซงอาร์เซนอล​ ด้านเลสเตอร์​ ถล่ม วัตฟอร์ด​ตรวจสอบผล​การแข่งขัน​ พร้อมทั้งอัพเดทตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษล่าสุดที่นี่

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 37 ลงสนามวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565 โดยบิ๊กแมตซ์วันนี้คือ เวสต์แฮม เปิดบ้านลอนดอน สเตเดียมรับการมาเยือนของจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป้าหมายของเกมนี้ของทั้ง 2 ทีมต่างต้องการ 3 แต้มมาครอง โดยแมนฯซิตี้ หากชนะนัดนี้ก็จะเข้าใกล้แชมป์พรีเมียร์ลีก ขณะที่เวสต์แฮมหากชนะก็จะลุ้นพื้นที่ไปเตะบอลถ้วยยูโรป้า ลีก

 

พรีเมียร์ลีกวันนี้  เวสต์แฮม พบ แมนฯซิตี้

 

อีกคู่ที่น่าสนใจในวันนี้คือ สเปอร์ส พบ เบิร์นลีย์  โดยฟอร์มนัดล่าสุดของไก่เดือยทองสามารถเอาชนะอาร์เซนอลไปถึง 3-0 ทำให้เก็บ 3 แต้มและมีคะแนนไล่จี้อาร์เซนอล ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 4 เพียง 1 แต้ม ซึ่งหากนัดนี้สเปอร์ส เอาชนะก็จะขยับไปอยู่อันดับ 4 แซงอาร์เซนอลและได้ลุ้นพื้นที่ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ผู้มาเยือนอย่างเบิร์นลีย์ ก็ต้องการ 3 แต้มเพื่อดิ้นหนีการตกชั้น 

 

สเปอร์ส พบ เบิร์นลีย์  
 

สำหรับผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 37 ลงสนามวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565 

 

  • สเปอร์ส 1-0เบิร์นลีย์(สเปอร์สได้ประตูจากลูกจุดโทษ​นาทีที่45+8จากแฮร์รี่ เคน)​

สเปอร์ส ชนะ เบิร์นลีย์ ฟุตบอลพรีเมียร์​ลีก​อังกฤษ​

 

  • เวสต์แฮม 2-2 แมนฯซิตี้ (เวสต์แฮม​ได้ประตู​นาที​ที่​24,45จากโบเวน, แมนฯซิตี้ได้ประตูนาที​ที่​49จากกรีลิช,นาทีที่69จากการทำเข้า​ประตู​ตัวเอง​ของคูฟาล)​

 

  • วูลฟ์แฮมป์ตัน 1-1 นอริช ซิตี้ (นอริชได้ประตู​นาที​ที่​ 37จากตีมู ปุ๊กกี้, วูล์ฟ​แฮม​ป์ตันได้​ประตู​นาที​ที่​55จากรายาน เอต-นูรี)​

 

  • วัตฟอร์ต  1-5 เลสเตอร์ ซิตี้ (วัตฟอร์ตได้ประตู​นาที​ที่​6จาก​เปโดร, เลสเตอร์​ ซิตี้​ได้​ประตู​นาที​ที่​18จากแมดดิสัน,นาที​ที่​21, 70 จากวาร์ดี้,นาทีที่46, 86จากบาร์นส์)​

 

  • ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 ไบร์ทตัน ( ไบรท์ตัน​ได้ประตู​นาที​ที่​21จากแดนนี่ เวลเบ็ค, ลีดส์​ได้ประตู​นาที​ที่​80+2จาก ปาสกาล สเตราค์)​

 

  • แอสตัน วิลล่า 1-1 คริสตัล พาเลซ (
    แอสตัน​วิลล่า​ได้ประตู​นาที​ที่​69จากวัตกิ้นส์ คริสตัล​พาเลซ​ได้​ประตู​นาที​ที่​82จากเจฟฟรีย์ ชลุปป์)​

แมนฯซิตี้ สะดุดเสมอเวสต์แฮม, เลสเตอร์​ถล่มวัตฟอร์ด, ลีดส์ตีเสมอไบร์ทตัน

  • เอฟเวอร์ตัน  2-3 เบรท์ฟอร์ด(เอฟเวอ​ร์ตันได้ประตูนาที​ที่​ 6 จากคัลเวิร์ต เลวิน, นาทีที่ 45+2 ลูกจุดโทษ​จากริชาร์ลิซอน, ไบร์ทตันได้ประตูในนาทีที่ 37จากโคลแมนทำเข้าประตู​ตัวเอง, นาทีที่ 62 จากวิสซ่า, นาทีที่ 64 จากริโก้ เฮนรี)​

เอฟเวอร์ตัน​ แพ้ เบรนท์​ฟอร์ด​

 

  •  

อัพเดทตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษล่าสุด

 

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษล่าสุด

 

 

ที่มาภาพ-ข้อมูล