ผลบอลพรีเมียร์​ลีก ไบรท์ตัน​ถล่มแมนฯยู, ลิเวอร์พูล​ เสมอ สเปอร์ส​

07 พ.ค. 2565 | 21:45 น.

ผลบอลพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตซ์ ลิเวอร์พูล เสมอ สเปอร์ส แซงแมนฯซิตี้ ขึ้นจ่าฝูง ส่วนเชลซี เสมอ วูลฟ์แฮมป์ตัน ด้านแมนฯยู พ่ายยับโดน ไบรท์ตันถล่ม อัพเดทผลบอลพร้อมตารางคะแนนพรีเมียร์​ลีก​ล่าสุด​ที่นี่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 36 ลงสนามวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565 บิ๊กแมตซ์ในวันนี้อยู่ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของสเปอร์ส โดยหงส์แดงหากเก็บ 3 แต้มในนัดนี้ได้จะแซงแมนฯซิตี้ ขึ้นเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง (แมนฯซิตี้ลงแข่งขันในวันอาทิตย์)

 

สำหรับสถานการณ์และฟอร์มของลิเวอร์พูลและสเปอร์ส ในส่วนของลิเวอร์พูลลงสนามไปแล้ว 34 นัด มี 82 แต้ม (ตามหลังจ่าฝูงแมนฯซิตี้ 1 แต้ม)อยู่อันดับ 2 ของตารางคะแนน ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ชนะ 4 เสมอ 1 ส่วนผลงานในเวทียุโรป ก็เพิ่งผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกโดยจะพบกับเรอัล มาดริด 

 

ส่วนผู้มาเยือนสเปอร์ส ลงสนามไปแล้ว 34 นัด มี 61 แต้ม อยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดชนะ 3 แพ้ 1 เสมอ 1
 

สำหรับคู่อื่นๆที่น่าสนใจในค่ำคืนวันเสาร์ เชลซี จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบ วูลฟ์แฮมป์ตัน โดยสถานการณ์ของทั้ง 2 ทีมในตอนนี้ เชลซี อยู่อันดับ 3 ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 ส่วนผู้มาเยือนวูล์ฟแฮมป์ตัน  อยู่อันดับ 8 ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 แพ้ 4 

 

อีกหนึ่งคู่ใหญ่ในวันนี้ แมนฯยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ไบรท์ตัน โดยสถานการณ์ของทั้ง 2 ทีมตอนนี้ เจ้าบ้านไบรท์ตันอยู่อันดับที่ 9 ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดชนะ 3 แพ้ 1 เสมอ 1 ส่วนผู้มาเยือนแมนฯยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 6 ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 

 

 


สำหรับผล​การแข่งขัน​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 36 ลงสนามวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565 มีดังนี้

 

  • เบรนท์ฟอร์ด 3-0 เซาธ์แฮมป์ตัน 

 

  • เบิร์นลีย์ 1-3 แอสตัน วิลล่า 

 

  • เชลซี 2-2 วูลฟ์แฮมป์ตัน 

 

  • คริสตัล พาเลซ 1-0 วัตฟอร์ต

เชลซี​ เสมอ วูล์ฟ, คริสตัล พาเลช  เขี่ย วัตฟอร์ตตกชั้นตามนอริช

 

  • ไบรท์ตัน 4-0  แมนฯยูไนเต็ด 

ไบร์ท​ตัน​ถล่มแมนเชสเตอร์​ยู​ไนเต็ด​4-0

 

 

  • ลิเวอร์พูล 1-1 สเปอร์ส

ลิเวอร์พูล​เสมอสเปอร์ส​

สำหรับตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด สามารถตรวจสอบแบบเรียลไทม์ได้ดังนี้ (คลิกที่นี่)

 

 

 

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด

 

 

 

ที่มาข้อมูล - ภาพ