อากาเซ่กรี๊ดสนั่น ! GOT7 คัมแบ็ค ครบ 7 คน พฤษภาคมนี้

23 เม.ย. 2565 | 11:59 น.

อากาเซ่กรี๊ดสนั่น ! GOT7 คัมแบ็ค กลับมาตามสัญญาครบเต็มวง 7 คน ภายในพฤษภาคมนี้ กับอัลบั้มแรกหลังไม่ต่อสัญญากับ JYP

ตอกย้ำข่าว  GOT7 คัมแบ็ค กลับมาตามสัญญาครบเต็มวง 7คน  ภายในพฤษภาคมนี้ กับอัลบั้มแรกหลังไม่ต่อสัญญากับ JYP

 

เมื่อล่าสุดสมาชิก GOT7 แต่ละคน รวมถึง แบมแบม ได้โพสต์สื่อให้เห็นถึงการกลับมารวมตัวพร้อมหน้ากันอีกครั้งของพวกเขาผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียด้วยตัวเอง

 

อากาเซ่กรี๊ดสนั่น !  GOT7  คัมแบ็ค ครบ 7 คน พฤษภาคมนี้ อากาเซ่กรี๊ดสนั่น !  GOT7  คัมแบ็ค ครบ 7 คน พฤษภาคมนี้

หลังจากสำนักข่าวชื่อดัง Joy News 24 ของเกาหลี ได้ออกมาเปิดเผยว่า GOT7 เตรียม คัมแบค 7 คน เดือนพฤษภาคม ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งเป็นการคัมแบคในฐานะวงเต็มครั้งแรกในรอบ 1 ปี 2 เดือน หลังจากที่ได้ประกาศสิ้นสุดสัญญากับทางค่ายต้นสังกัดเดิมอย่าง JYP ไปก่อนหน้านั้น

 

อากาเซ่กรี๊ดสนั่น !  GOT7  คัมแบ็ค ครบ 7 คน พฤษภาคมนี้

ทำเอาเหล่าอากาเซ่(แฟนคลับGOT7)ทั้งชาวไทยและทั่วโลก แห่ติดเทรนด์ #GOT7Comeback จนขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ ในไทยและติด Top Trends ในหลายๆ ประเทศในเวลาอันรวดเร็ว

 

เบื้องต้นได้มีการคาดเดาว่าเพลงใหม่ของ 7 หนุ่ม GOT7 นั้น กำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของการจัดเตรียม โดยสมาชิกทั้ง 7 คน ได้เตรียมตัวอย่างดี และฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ให้สมกับการตั้งตารอคอยของเหล่านกน้อย อากาเซ่ แฟนคลับของวง 

 

อากาเซ่กรี๊ดสนั่น !  GOT7  คัมแบ็ค ครบ 7 คน พฤษภาคมนี้

 

อย่างไรก็ตามการกลับมาในครั้งนี้จะเป็นการกลับมารียูเนียนแบบครบทีมในรอบ 14 เดือนของ GOT7 หลังปล่อยเพลง “ENCORE” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา หลังจากที่สมาชิกทั้งหมดตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ JYP Entertainment ต้นสังกัดและแยกย้ายกันไปเซ็นสัญญากับเอเจนซี่อื่นๆ

 

นอกจากนี้การกลับมาในครั้งนี้ของ GOT7 ยังเป็นการทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับอากาเซ (ชื่อแฟนคลับ GOT7) ว่าพวกเขาไม่ได้ยุบวง และจะยังทำงานร่วมกันในฐานะวงเพื่อปล่อยเพลงและผลงานอื่นๆ ร่วมกันต่อไปในอนาคตเมื่อเวลาของทุกคนตรงกัน และคัมแบ็กครั้งนี้ GOT7 จะทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยพักงานเดี่ยวของแต่ละคนเอาไว้ชั่วคราว

 

สำหรับวง GOT7 นั้นเดบิวต์ครั้งแรกในเดือนมกราคมปี 2014 ประกอบด้วยสมาชิก 7 คนได้แก่ JAY B, Mark, Jackson, Jinyoung, Youngjae, Yugyeom และ BamBam ด้วยอีพีที่มีชื่อว่า “Got it ?” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากหลังเปิดตัว และก็ได้มีผลงานดัง ๆ อีกมากมาย อาทิ Just right, If you do, Never Ever หรือ Lullaby 

 

ก่อนจะตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่าย JYP Enetertainment พร้อมประกาศข่าวแก่แฟน ๆ ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021 นับเป็นการคัมแบ็คในรอบ 1 ปี 2 เดือน หลังปล่อยเพลงล่าสุดในซิงเกิล “ENCORE” ออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 ที่ผ่านมา