เจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย โพสต์เศร้าหลังสูญเสียลูกชาย

23 เม.ย. 2565 | 10:11 น.

"เจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย" นักแสดงหญิงชื่อดัง โพสต์เศร้าหลังสูญเสียลูกชาย "เจย์ ศุภกาญจน์" ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

 “เจี๊ยบ กาญจนาพร” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงกรณีสูญเสียลูกชาย "เจย์ ศุภกาญจน์ ปลอดภัย" ผูกคอเสียชีวิตที่บ้านพักว่า ขอโอกาสที่หน้านี้บอกความในใจ แม่รวบรวมสติ  มากที่สุดที่แม่ควรทำโทรกราบรายงานพ่อแม่ครูอาจารย์ขอเมตตาธรรมส่งดวงจิตเจย์  ลำดับขั้นตอนที่ต้องทำหลังเหตุมารับร่างภาวนาจิตนิ่งสงบตามคำสอนให้ตลอดเส้นทางการไปวัด

 

 

แม่เป็นผู้เดียวที่ต้องปฏิบัติจิตให้ลูกชายแม่  บุญภาวนาของแม่จะช่วยชี้แนะดวงจิตลูกว่ามีโทษอันสาหัสของการลาจากเช่นนี้  บุญของแม่จะฉุดกระชากดวงจิตลูกชาย นะครับ  เจย์  แม่ยังได้อิ่มใจ  ที่ได้เห็นเจย์ตั้งใจขอขมาพระอัฐิธาตุ  กราบพระพุทธอาคม  บรรจงปิดทองพระทุกๆองค์  ที่วัดหนองเสือยางประสาท

เจย์ขอให้แม่นำสวดขมาพระรัตนตรัยหน้าหิ้งพระกันในเรือนที่บ้านโป่ง  ก่อนที่เจย์จะเข้าปฏิบัติธรรมภาวนา  ที่วัดสติปัฏฐานญาณสัมปันโน  ได้ 7 วัน ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา

 

เจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย โพสต์เศร้าหลังสูญเสียลูกชาย

แม่หวังว่า  บุญสุดท้ายที่ลูกเก็บจะพอส่งพลังแสงสว่างนำทางเบื้องต้นให้เจย์ได้ จากนี้เป็นแม่ล่ะที่มีร่างอยู่มีสติ  แม่จะทำ  ดั่งที่พ่อแม่ครูบาอาจารย์สอน  นำส่งให้เจย์ เดินทางให้ดีมีพระรัตนตรัยนำทางนะลูกแม่ และขอขอบพระคุณ  ขอบคุณทุกๆบุญที่ทุกๆท่านตั้งจิตส่งให้เจย์ไว้ณที่นี้ด้วยค่ะ กราบใจค่ะ
 

เจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย โพสต์เศร้าหลังสูญเสียลูกชาย