ด่วน! ไฮโซปลาวาฬ ขับรถหรูเสียหลักพลิกคว่ำ ไฟไหม้วอดทั้งคัน

24 มี.ค. 2565 | 15:13 น.

ด่วน! ไฮโซปลาวาฬ ศรีพันวา วรสิทธิ อิสสระ ขับเก๋งหรูเบนท์ลีย์​กว่า 30 ล้าน เสียหลักประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ ไฟไหม้วอดทั้งคัน

วันนี้(วันที่ 24 มี.ค.2565)เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้รถเก๋งเสียหายทั้งคัน เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม สายเขาหลัก-อำเภอท้ายเหมือง​ บริเวณโค้งบ้านขนิม หมู่ 7​ ต.ทุ่ง​มะพร้าว​ อ.ท้ายเหมือง​ จ.พังงา​

รถคันดังกล่าวเป็นรถเก๋ยี่ห้อ เบนท์ลี่ย์ เสียหลักพลิกหลายตลบ​ และมีเพลิงลุกไหม้ทั้งคัน​ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่​ตำรวจ สภ.ท้ายเหมือง ได้เข้าตรวจสอบ ทราบว่าเจ้าของรถ คือ นายวรสิทธิ อิสสระ หรือไฮโซปลาวาฬ เจ้าของโรงแรมศรีพันวาภูเก็ต และเพื่อน รวม 3 คน

 

ไฮโซปลาวาฬ ขับเก๋งหรูเสียหลักพลิกคว่ำ

 

โดยทราบว่าขับกลับมาจากเขาหลัก กระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ส่วนทุกคนปลอดภัย เนื่องจากออกจากรถได้ทัน หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่​ตำรวจสภ.ท้ายเหมืองเข้าตรวจสอบ​ พบว่าเจ้าของรถคือไฮโซปลาวาฬ-วรสิทธิ อิสสระ และเพื่อนรวม3คนขับกลับมาจากเขาหลักจะเดินทางไปนาใต้แต่เกิดอุบัติเหตุ​ระหว่างทางคาดว่าความเสียหายไม่น้อยกว่า 30 ล้านบาท​ 

 

ไฮโซปลาวาฬ ขับเก๋งหรูเสียหลักพลิกควำ