อาร์เซนอล ชนะ วูล์ฟ ขยับขึ้นอันดับ5ตารางคะแนน​พรีเมียร์​ลีก​ล่าสุด​

24 ก.พ. 2565 | 22:40 น.

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล เปิดบ้าน คว้าชัยเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน ตรวจสอบผล​การแข่งขัน​พร้อมอัพเดทตารางคะแนนพรีเมียร์ล่าสุด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดตกค้าง ลงสนามกันในคืนวันพฤหัสบดีเป็นคิวของ อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรสต์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน โดยการแข่งขันของคู่นี้จะเตะกันในเวลา 02.45 น. ถ่ายทอดสดช่อง ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1 /2 (600 /602) 

 

การแข่งขันในแมตซ์นี้ ปืนใหญ่ต้องการ 3 แต้มเพื่อจะแซงเวสต์แฮม ไปอยู่อันดับ 5 และไล่จี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่อันดับ 4 แต่แข่งมากกว่าพวกเขา 2 นัด  ขณะที่วูล์ฟแฮมป์ตัน ก็ต้องการคว้า 3 แต้มเช่นเดียวกัน ซึ่งหากเกมนี้พวกเขาชนะก็จะแซงทั้งอาร์เซน่อลและเวสต์แฮม รั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก
 

 

ปัจจุบันอาร์เซน่อล มี 42 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด โดยฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในเวทีพรีเมียร์ลีก ชนะ 3 แพ้ 1 เสมอ 1 อยู่ในอันดับ 6 ของตารางแต่แข่งน้อยกว่าทีมอื่น ส่วนวูล์ฟแฮมป์ตัน มี 40 คะแนน จากการลงสนาม 24 นัด ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 

 

สำหรับผล​การแข่งขัน​ฟุตบอล​พรีเมียร์​ลีก​อังกฤษ​ในคู่นี้ ผลปรากฏ​ว่าปืนใหญ่​อาร์เซนอล​สามารถ​เอาชนะ​วูล์ฟแฮ​มป์ตัน​ได้ 2-1 โดยได้ประตูจากเปเป้และลากาแซตต์  ส่งผลให้พวกเขาขยับขึ้นมาอยู่อันดับ​ที่​5แซงเวสต์แฮม​และจี้แมนยูมาติดๆแถมแข่งน้อยกว่า 2นัด 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้ อาร์เซน่อล  ชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน

ส่วนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด สามารถคลิกดูรายละเอียดทั้งหมดผ่านเว็บไซต์พรีเมียร์ลีก (คลิกที่นี่)

อัพเดทตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ