คนวงการบันเทิงแห่โพสต์อาลัย “อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” พี่ชายที่น่ารัก

20 ก.พ. 2565 | 04:47 น.

คนวงการบันเทิงแห่โพสต์อาลัย “ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา” ศิลปินแห่งชาติ ยกเป็นเป็นพี่ชายที่น่ารัก แสดงความเสียใจกับครอบครัว “บี-พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์” ชื่นชม-ชื่นชอบในทุกๆ บทบาทของอาต้อย

ภายหลังวงการบันเทิงต้องสูญเสีย “ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา” ในวัย 77 ปีจากโรคมะเร็งปอด โดนช่วงเช้าวันนี้(20 ก.พ.65) อี๊ฟ- พุทธธิดา ศิระฉายา ได้โพสต์รูปท้องฟ้า และเขียนแคปชั่นว่า 4.42 ทำให้มีคนเข้าไปให้กำลังใจจำนวนมาก
ขณะที่คนในวงการบันเทิงก็แห่โพสต์อาลัย “ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” ศิลปินแห่งชาติ กันจำนวนมาก อาทิ


ตั๊ก - มยุรา เศวตศิลา โพสต์ว่า  "ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัว"ศิระฉายา" ตั๊กและคุณหนุ่ยจะคิดถึงพี่ชายที่น่ารักของเราคนนี้ตลอดไป"


ป๋อ - ณัฐวุฒิ สะกิดใจ พระเอกละคร โพสต์ว่า  "กราบลาอาต้อยด้วยความอาลัยรักอย่างสูงครับ #ขอแสดงความเสียใจกับอาเปี๊ยก น้องอีฟและครอบครัวด้วยนะครับ"

                            คนวงการบันเทิงแห่โพสต์อาลัย “อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” พี่ชายที่น่ารัก


ขณะที่ บี - พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีตรมว.รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความอาลัยว่า


อาต้อย "เศรษฐา ศิระฉายา" ศิลปินแห่งชาติ … ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวศิระฉายาและอาลัยต่อการจากไปของอาต้อยครับ ขอให้ดวงวิญญาณอาต้อยไปสู่สุขคติในสัมปรายภพด้วยเทอญ


ชื่นชมและชื่นชอบ ในทุกๆ บทบาทของอาต้อย ทั้งการแสดง พิธีกรโดยเฉพาะการร้องเพลง (The impossible ) ทุกท้วงทำนองและเสียงร้อง จะคงอยู่ในความทรงจำของคนไทยตลอดไปครับ #RIP

ด้าน นก - จริยา แอนโฟเน่ แสดงความไว้อาลัยว่า  "กราบลา พี่ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ด้วยความรัก เคารพ และอาลัย อย่างยิ่งค่ะ ขอแสดงความเสียใจอย่างที่สุด ต่อครอบครัวอา ค่ะ ทุกๆ ผลงานยังตราตรึง อยู่ในใจตลอดไป"

 

ทางด้าน ตุ๊ก - ดวงตา ตุงคะมณี ระบุว่า  "กราบลาพี่ต้อยพี่ชายที่แสนดีของน้องๆด้วยรักและเคารพ หลับให้สบาย มุ่งสู่สุคติภูมินะจ๊ะพี่"

 

ด้านดารานักแสดงหนุ่ม เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์ ไว้อาลัยว่า "ขอกราบลาอาต้อยตรงนี้ครับ  เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับอา อาน่ารักแล้วก็ใจดีกับผมมากๆเลย .. ผมติดตามข่าวเรื่องสุขภาพของอาต้อยมาตลอด ใจหายทุกครั้งที่ได้ยินข่าว … หลับให้สบายนะครับอา กราบลาด้วยความเคารพรักครับ"

 

ส่วน นก - สินจัย เปล่งพานิช โพสต์ว่า "ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวอาต้อยเศรษฐา และครอบครัวอาธรรมรัตน์…ด้วยความเคารพรัก"