รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดลงทะเบียนฉีดไฟเซอร์ เข็มกระตุ้นเข็มที่ 3 ฟรี เช็คเงื่อนไข

18 ม.ค. 2565 | 03:29 น.

รพ.จุฬาลงกรณ์ ประกาศเเจ้งผ่านเฟซบุ๊ค เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดไฟเซอร์ เข็มกระตุ้นเข็มที่ 3 ฟรี สำหรับประชาชนทั่วไป เช็คเงื่อนไข

สถานการณ์โควิด 19 ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะสายพันธุ์โอมิครอน ขณะที่หลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เร่งฉีดวัคซีนป้องกันโควิดให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ประกาศเชิญชวนประชาชนทั่วไปลงทะเบียนรับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ไฟเซอร์ Pfizer เข็มกระตุ้นเข็มที่ 3 สำหรับประชาชนทั่วไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย  

ผู้ที่ผ่านการลงทะเบียนรับสิทธิ์ สามารถเข้ารับการฉีดวัคซีนตามวันและเวลาที่ได้ลงทะเบียนไว้เท่านั้น

ณ จุดบริการวัคซีน โซน เอเทรียม ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในระหว่างวันที่ 19-31 มกราคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00-15.30 น. (ตามวันและเวลาที่ได้ลงทะเบียนไว้เท่านั้น)

เงื่อนไขสำหรับผู้เข้ารับการฉีดวัคซีน

  • ผู้ที่ได้รับวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า 2 เข็ม หรือ ซิโนแวค / ซิโนฟาร์ม+แอสตร้าเซนเนก้า / ไฟเซอร์ / โมเดอร์นา ภายในเดือนตุลาคม และยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นที่ 3
  • ผู้ที่ได้รับวัคซีนซิโนแวค 2 เข็ม หรือ ซิโนฟาร์ม 2 เข็ม ภายในเดือนธันวาคมและยังไม่ได้รับวัคซีนเข็มกระตุ้นที่ 3 (ห่างอย่างน้อย 1 เดือน ถึงวันนัดฉีดวัคซีน)

 

ขั้นตอนการลงทะเบียนเพื่อรับบริการฉีดวัคซีน

  1. สามารถลงทะเบียนและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สแกน QR Code หรือ https://ctw-vaccine.kcmh.or.th/
  2. เปิดลงทะเบียนวันอังคารที่ 18 มกราคม 2565 เวลา 10.00 น. โดยจะปิดรับลงทะเบียนเมื่อมีผู้เข้ามาจองสิทธิครบตามจำนวนวัคซีนที่ได้รับจัดสรรมา
  3. งดบริการสำหรับผู้ที่ Walk in

รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดลงทะเบียนฉีดไฟเซอร์ เข็มกระตุ้นเข็มที่ 3 ฟรี เช็คเงื่อนไข

ที่มา : โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย