เริ่มแล้ววันนี้ ฉีดวัคซีนเข็ม3 ลงทะเบียนผ่าน 4 ค่ายมือถือ เช็คเลย

07 ม.ค. 2565 | 01:00 น.

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 ผ่าน เครือข่ายมือถือ AIS - TRUE -DTAC และ NT เริ่ม 9 โมงเช้าวันนี้ 7 ม.ค.65 รีบเลย

ผู้ที่กำลังมองหาจุดฉีดวัคซีนโควิดและยังไม่ทราบว่า จะเข้ารับการฉีดวัคซีนหรือต้องลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 ได้ที่ไหน สำหรับผู้ที่อยู่ในกรุงเทพมหานครนั้น ในวันนี้ 7 มกราคม 2565 เครือข่าย มือถือ DTAC, AIS, NT และ TRUE พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 สำหรับประชาชนที่ต้องการฉีดวัคซีนเข็ม 3 (Booster dose) ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ซึ่งมีรายละเอียดต่าง ๆ ดังนี้

เงื่อนไข-คุณสมบัติ 

สำหรับผู้ที่เคยรับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca) ในสูตร AA (AstraZeneca - AstraZeneca) และสูตร SA (Sinovac/Sinopharm - AstraZeneca) กับ เข็มที่ 2 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) ในสูตร SP (Sinovac/Sinopharm - Pfizer) มาจากทุกศูนย์ฉีดทั่วประเทศ

สองเข็มจากที่อื่นต้องจองคิวผ่านเครือข่ายมือถือก่อน โดยต้องมีระยะห่าง ระหว่างเข็มที่ 2 และ วันที่ต้องการจะฉีดเข็มที่ 3 อย่างน้อย 3 เดือน (90 วัน) ขึ้นไป

 

โดยสามารถลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็มที่ 3 ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ทั้ง 4 ค่ายพร้อมกันในวันนี้ 7 ม.ค. 2565 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เริ่มให้บริการฉีดวัคซีนในวันจันทร์ที่ 10 ม.ค. 2565  

1. AIS ลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ www.ais.th/vaccine

2. TRUE ลงทะเบียนได้ที่ ระบบ USSD กด *707# โทรออก หรือ เว็บไซต์ https://vaccine.trueid.net/

3. DTAC ลงทะเบียนได้ที่ ดีแทค แอปฯ และ เว็บไซต์ https://app.dtac.co.th/vaccine/index.html

4. NT ลงทะเบียนได้ที่ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ https://covid19vaccine.ntplc.co.th/CVC/home

ทั้งนี้ ผู้ที่ฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ในสูตรดังกล่าวจากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนอีก โดยศูนย์ฯจะใช้ฐานข้อมูลเดิม ส่ง SMS นัดวันฉีดเข็มที่ 3 ให้ท่านโดยอัตโนมัติ โดยเรียงตามลำดับวันที่ฉีดเข็มที่ 2 ส่วนท่านที่รับวัคซีนเข็มที่ 2 จากศูนย์ฯบางซื่อ เกินกว่า 90 วันแล้ว สามารถมารับเข็ม 3 ได้ตามความสมัครใจ

นอกจากนี้ท่านยังสามารถตรวจสอบวันนัดเข็มที่ 2 ได้ผ่านทาง แอพพลิเคชั่น Vaccine บางซื่อ 

สำหรับท่านที่ต้องการเข็มกระตุ้นเป็นชนิดวัคซีน AstraZeneca โปรดแจ้งเจ้าหน้าที่จุดลงทะเบียน

เริ่มแล้ววันนี้ ฉีดวัคซีนเข็ม3 ลงทะเบียนผ่าน 4 ค่ายมือถือ เช็คเลย