ศูนย์ฯ บางซื่อ เปิดให้บริการ walk in ฉีด "ไฟเซอร์" เข็มที่ 1,2,3 วันนี้

06 ธ.ค. 2564 | 01:28 น.

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประกาศเปิดให้บริการฉีดวัคซีน "ไฟเซอร์" เข็มที่ 1,2,3 ทั้งศูนย์วันนี้ ครอบคลุมทั้งกลุ่มที่จองผ่านโทรมือถือ และผู้ไม่ได้จองล่วงหน้า (วอล์คอิน)

6 ธ.ค. 2564 ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ (Central Vaccination Center) โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก CVC กลางบางซื่อ ประกาศแจ้งบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มที่ 1, 2, 3 เป็น วัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) ทั้งศูนย์ฯ ในวันนี้ (6 ธ.ค.) โดยมีรายละเอียด ดังนี้

 

กรณีผู้ที่จองคิวฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 และ 3 (โดยการจองคิวผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ) และผู้ที่มีนัดเดิมฉีดเข็มที่ 2 ของศูนย์ฯบางซื่อ ให้เข้ารับบริการที่ประตู 2,3,4 ตามเวลานัด ซึ่งศูนย์ฯบางซื่อ ได้ทำการส่ง sms แจ้งประตูทางเข้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ ณ จุดทางเข้าทุกประตู จะมีเจ้าหน้าที่จิตอาสา คอยแนะนำให้บริการประจำจุดตลอดวัน เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงวัคซีนโดยง่าย และกระตุ้นให้ประชาชนเข้ารับการฉีดวัคซีน

 

สำหรับ กรณีของผู้ที่ไม่ได้จองคิวฉีดมา (วอล์คอิน) ที่ต้องการรับวัคซีนไฟเซอร์เป็นเข็มที่ 1,2,3 นั้น ทางศูนย์ฯ บางซื่อแจ้งว่า เข็มที่ 1 จะให้บริการ 2 วันสุดท้ายคือวันที่ 6-7 ธ.ค. 64 เท่านั้น

ส่วนกรณีฉีดเข็มที่ 3 ต้องตรงตามเงื่อนไข คือ

1. ฉีดวัคซีน Sinovac หรือ Sinopharm มาแล้ว 2 เข็ม และยังไม่เคยได้รับเข็มที่ 3

2. ฉีด AstraZeneca ครบ 2 เข็ม ก่อนวันที่ 31 ก.ค.64

โดยผู้สนใจรับวัคซีนตามเงื่อนไขข้างต้น สามารถ walk in ลงทะเบียน ณ จุดฉีดเข้ารับบริการที่ประตู 1

เวลาให้บริการทุกประตู 9.00-16.30 น.

 

หมายเหตุ

1. ผู้ที่ต้องการวัคซีน AstraZeneca และ Sinovac โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่จุดลงทะเบียน

2. วัคซีนโมเดอร์นา (Moderna) มีจำนวนจำกัดและจะให้บริการแก่ผู้มีประวัติแพ้วัคซีนชนิดอื่นและ/หรือรับวัคซีนโมเดอร์น่าเข็มที่ 1 จากศูนย์ฯ บางซื่อมาก่อนเท่านั้น

ศูนย์ฯ บางซื่อ เปิดให้บริการ walk in ฉีด "ไฟเซอร์" เข็มที่ 1,2,3 วันนี้