ราชวิทยาลัยฯ เปิดจอง "วัคซีนโมเดอร์นา" เข็ม3 รุ่นล่าสุด รูปแบบบบริษัท องค์กร

04 ธ.ค. 2564 | 04:52 น.

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองวัคซีนเข็ม 3 หรือ เข็ม กระตุ้นภูมิ "วัคซีนโมเดอร์นา" รุ่นล่าสุด (ณ ช่วงเวลานั้น) รูปแบบ องค์กร นิติบุคคล บริษัท เปิดราคาโดสละ 1,110 บาท เงื่อนไขโอนจองก่อน 500 บาท จนถึง 31 ธ.ค.นี้ คาดได้รับการจัดสรรในเดือนมีนาคม 2565

4 ธ.ค.2564 - เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา เข็มที่ 3 รุ่นล่าสุด  โดย ศาสตราจารย์ นายแพทย์นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการยกระดับรับมือกับไวรัสสายพันธุ์สายพันธุ์ที่เพิ่งอุบัติใหม่ในปี 2565 นั้น 

 

ล่าสุด ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นาเข็มกระตุ้นภูมิคุ้มกันในรูปแบบองค์กรนิติบุคคล โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

  • โมเดอร์นา 100 ไมโครกรัม โดสละ 1,110 บาท แนะนำสำหรับกลุ่มที่กังวลในสายพันธุ์โอไมครอน (B.1.1.529) ผู้สูงอายุหรือผู้ที่ภูมิคุ้มกันผิดปกติ
  • จองฉีดพร้อมกันเป็นกรุ๊ป 10 คนต่อรอบ โอนเงินจอง 500 บาทต่อโดส จนถึง 31 ธ.ค. 2564 จ่ายเมื่อได้รับจัดสรรอีก 610 บาทต่อโดส
  • สิทธิพิเศษ สำหรับองค์กรที่จองและโอนเงินมัดจำ 250 บาทต่อโดสสำหรับวัคซีนโมเดอร์นา 50 ไมโครกรัมแล้ว** 
  • อัพเกรดโปรแกรมการฉีดวัคซีนโมเดอร์นาเป็น 100 ไมโครกรัม (ในจำนวนโดสที่จองเท่าเดิม) ยังไม่ต้องชำระเงินจองเพิ่มเติม รอชำระเมื่อได้รับการจัดสรร 860 บาทต่อโดส 
  • อัตราดังกล่าวสำหรับผู้ที่จองวัคซีนภายในวันที่ 31 มีนาคม 2565 เท่านั้น ค่าวัคซีนรวมประกันค่ารักษาอาการข้างเคียงจากวัคซีนและค่าขนส่งแล้ว ไม่รวมค่าบริการฉีดที่ขึ้นอยู่กับแต่ละสถานพยาบาลกำหนด

ราชวิทยาลัยฯ  เปิดจอง \"วัคซีนโมเดอร์นา\" เข็ม3 รุ่นล่าสุด รูปแบบบบริษัท องค์กร

นายแพทย์นิธิ ยังระบุว่า การฉีดวัคซีนโมเดอร์นา 50 ไมโครกรัม เป็นเข็มกระตุ้นภูมิคุ้มกัน แนะนำสำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนชนิด mRNA ครบ 2 โดสมาแล้ว 6 เดือน และกังวลในผลข้างเคียงวัคซีน mRNA โดยประสิทธิภาพการกระตุ้นภูมิคุ้มกันในระดับที่เพียงพอต่อการยับยั้งเชื้อสายพันธุ์โอไมครอน (B.1.1.529) อันเป็นสายพันธุ์ที่น่ากังวลที่เพิ่งอุบัติใหม่ อยู่ระหว่างรอข้อมูลผลการศึกษาวิจัยจากทางโมเดอร์นา

 

เปิดจองขอรับจัดสรรวัคซีนโมเดอร์นาในรูปแบบกลุ่มองค์กร/นิติบุคคล(คลิก) https://vaccine.cra.ac.th

 

ทั้งนี้ วัคซีนโมเดอร์นาที่จะได้รับจัดสรรจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เป็นวัคซีนรุ่นล่าสุดที่ได้รับรอง ณ ช่วงเวลานั้นว่ามีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุด

  • วัคซีนโมเดอร์นาจะทยอยจัดสรรในเดือนมีนาคมตามลำดับองค์กรที่โอนเงินจองเข้ามาก่อน และจัดสรรต่อทุก 3 เดือน หรือเมื่อได้รับวัคซีนจากต่างประเทศจนได้รับวัคซีนครบตามจำนวน
  • ขอสงวนสิทธิในการคืนเงินหรือปรับลดจำนวนการจองวัคซีนในทุกกรณี ดังนั้น โปรดตรวจสอบรายละเอียดให้ครบถ้วนก่อนกดยืนยันจองวัคซีน