รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนสูตรไขว้ จำนวนจำกัด เช็คได้ที่นี่

19 พ.ย. 2564 | 07:30 น.

รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เปิดลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนโควิดสูตรไขว้ AstraZeneca + Pfizer สำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป รับการฉีดวัคซีนในวันที่ 22-26 พ.ย.นี้ จำนวนจำกัด

19 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย แจ้งข่าวดี ระบุว่า เนื่องจากทางรพ.จุฬาลงกรณ์ได้รับการจัดสรรวัคซีนเพิ่มเติมสำหรับกลุ่มอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ทางโรงพยาบาลจึงเปิดให้ประชาชนที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไข ลงทะเบียนเข้ารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 (เข็มแรก) สูตรไขว้ (AstraZeneca-Pfizer)

โดยจะได้รับการฉีดวัคซีนเข็มแรกระหว่างวันที่ 22-26 พฤศจิกายน 2564 นี้ ณ คลินิกบริการวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ชั้น 13 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ (จำนวนจำกัด) 

 

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  • ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป
  • ต้องไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 มาก่อน 

โดยสามารถลงทะเบียนและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้โดยการสแกน QR Code หรือ คลิกเข้าไปที่เว็บไซต์  https://chulaprom.kcmh.or.th/

ทั้งนี้ หลังจากที่ท่านได้ลงทะเบียน เลือกวันและเวลาเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับการยืนยันการจองวัคซีน ขอให้ท่านบันทึกหน้าจอไว้เป็นหลักฐาน หากท่านมีเลขบัตรประจำตัวโรงพยาบาล สามารถตรวจสอบข้อมูลการลงทะเบียนของท่านได้ผ่านทาง Chula Care Application ภายใน 3 วัน หลังจากที่ท่านลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว 

สำหรับผู้ที่ผ่านการลงทะเบียนรับสิทธิ์ สามารถเข้ารับการฉีดวัคซีนตามวันและเวลาที่ได้ลงทะเบียนไว้เท่านั้น

รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนสูตรไขว้ จำนวนจำกัด เช็คได้ที่นี่