ต้นสังกัด แจง“อิ้งค์ วรันธร” ติดโควิด19

10 ต.ค. 2564 | 09:44 น.

BOXX MUSIC แจงนักร้องดังขวัญใจวัยรุ่น “อิ้งค์ วรันธร” ติดเชื้อโควิด-19 ขณะเจ้าตัวโพสต์ขอโทษทีมงาน Tops หลังเตรียมร่วมคอนเสริต์ รูปแบบ Live ในงาน 10.10 Mega Festival จังหวะนี้ต้องช้อปในค่ำวันนี้

10 ตุลาคม 2564 - ค่าย BOXX MUSIC แจง อิ้งค์ - วรันธร เปานิล ติดโควิด19  โดย BOXX MUSIC บริษัทต้นสังกัด แจงการตรวจพบเชื้อ COVID-19 ของศิลปิน อิ้งค์ - วรันธร เปานิล ว่า เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ศิลปิน อิ้งค์ - วรันธร ได้มีการ Swab เพื่อตรวจหาเชื้อ COVID-19 ในรูปแบบRT-PCR (Polymerase chain reaction) ตามมาตรการตรวจคัดกรองเพื่อเข้าร่วมงานที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นปกติ 

โดยในระหว่างวันที่ 1 - 8 ตุลาคม 2564 ได้มีการตรวจแบบ ATK (Antigen test kit) เพื่อเข้าร่วมงานอื่น ๆ อย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน แล้วพบว่า" ไม่พบเชื้อ " 

อย่างไรก็ตาม ผลการตรวจในรูปแบบ RT-PCR ของศิลปิน อิ้งค์ - ววันธร ได้ออกมาเมื่อเช้าวันนี้ (10 ตุลาคม) เวลาประมาณ9.00 น. ซึ่งผลออกมาพบว่า " ติดเชื้อ "

เพื่อเป็นการยืนยันให้แน่ชัด ทางศิลปิน อิ้งค์ - ววันธร จึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลอีกครั้งหลังจากทราบข่าวทันที และได้ทำการกักตัว รวมถึงงดการแสดงโชว์ เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยกับทุกคน 

 

ต้นสังกัด แจง“อิ้งค์ วรันธร” ติดโควิด19
 

ทั้งนี้ ทางค่าย BOXX MUSICได้แจ้งให้ผู้ที่มีความเกี่ยวข้องหรือใกล้ชิดกับ ศิลปิน อิ้งค์ - วรันธร ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง รวมถึงพนักงานและทีมงาน เพื่อให้ตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการความปลอดภัยแล้ว ค่าย BOXX MUSIC และศิลปิน อิ้งค์ - วรันธร ต้องขออภัยทาง Tops -Thailand ในงาน FB Live 10.10 Mega Festival " จังหวะนี้ต้องช็อป " ที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมไปถึงแฟนเพลงทุกคนที่กำลังรอ ติดตามโชว์ในวันนี้เป็นอย่างสูงหากผลการยืนยันจากทางโรงพยาบาลออกมาอย่างไร จะประกาศให้ทราบในลำดับต่อไป

ต้นสังกัด แจง“อิ้งค์ วรันธร” ติดโควิด19
ด้าน อิ้งค์ วรันธร มีการโพสต์แสดงความรับผิดชอบ ผ่านเพจ Ink Waruntorn ระบุว่า จากเอกสารดังกล่าว ตนเองอยากขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน  ขอโทษพี่ๆทีมงาน Tops ที่ทำให้เกิดความวุ่นวายและงานต้องเลื่อนออกไป รวมถึงแฟนๆที่รอชมในวันนี้ ขณะแฟนเพลง แห่คอมเม้นท์ให้กำลังใจนักร้องสาวเป็นจำนวนมาก
 

สำหรับ อิ้งค์ วรันธร เป็นนักร้องมากความสามารถ เจ้าของเพลงดังหลายเพลง เช่น ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม ,สายตาหลอกกันไม่ได้ ,ไม่อยากเหงาแล้ว ,ดีใจด้วยนะ, เหงา เหงา และ เกี่ยวกันไหม เป็นต้น ขณะซิงเกิ้ลล่าสุด "เก่งแต่เรื่องคนอื่น" ทำยอด View สูงสุด 2 ล้านครั้ง ในระยะเวลาเพียง 6 วันเท่านั้น 

ต้นสังกัด แจง“อิ้งค์ วรันธร” ติดโควิด19