ลงทะเบียน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com รับสิทธิ 3 ต่อ อะไรบ้าง คลิกที่นี่

25 ก.ย. 2564 | 20:00 น.

เริ่มแล้ว"เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3" เปิดลงทะเบียนทาง www.เราเที่ยวด้วยกัน.com รับสิทธิ 3 ต่อ ส่วนลดค่าที่พัก/คูปองส่วนลด/คืนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน เช็คไทม์ไลน์ ช่องทาง-ขั้นตอนลงทะเบียนรับสิทธิ ที่นี่

โครงการ"เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3" เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com จำนวน 2 ล้านสิทธิ สำหรับผู้ไม่เคยลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ตั้งแต่ 24 ก.ย.64 เป็นต้นไป ระหว่างเวลา 06.00-21.00 น.

ประชาชนที่เคยลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวกัน เฟส 1 และ 2 แล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิใหม่ สามารถใช้สิทธิที่คงเหลือต่อได้ โดยเริ่มจองโรงแรม /ที่พัก ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค.64 - 24 ม.ค.65

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 สิทธิที่จะได้รับ

สิทธิที่ 1

ส่วนลดค่าที่พัก40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องหรือคืน(สูงสุด 15 ห้อง หรือ 15 คืน)

สิทธิที่ 2

รับคูปองมูลค่าสูงสุด 600 บาท ต่อห้องต่อคืนวัน (ทุกวัน) ใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ โดยชำระเพียง 60% อีก 40% ตัดจากคูปอง เมื่อ Check-in เข้าพัก จึงจะได้รับคูปองเป็นรายวัน (หลัง 17:00 น.)

สิทธิที่ 3

คืนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท* ต่อผู้โดยสาร จำกัดห้องพักละ 2 ผู้โดยสาร ตามจำนวนห้องพักที่จองผ่านโครงการ

ลงทะเบียนใช้สิทธิได้ที่นี่ คลิก

หลังท่องเที่ยวและ check-out โรงแรมแล้ว

*เฉพาะท่องเที่ยวในจังหวัดที่กำหนด ภูเก็ต พังงา กระบี่ สุราษฎร์ธานี สงขลา เชียงใหม่ และเชียงราย

ไทม์ไลน์โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3

• 24 ก.ย.64 เปิดลงทะเบียนประชาชน (สำหรับผู้ไม่เคย ไม่ได้รับสิทธิในเฟส 1 และ 2) และ เปิดลงทะเบียนผู้ประกอบการใหม่ (ผู้ที่ได้ลงทะเบียน E-Form สำเร็จ ในช่วงวันที่ 21 เม.ย.-18 มิ.ย.64 ไม่ต้องลงทะเบียน)
  • 8 ต.ค.64 เปิดให้ประชาชนจองโรงแรม/ที่พัก
  • 15 ต.ค.64 เริ่มเข้าพัก (Check in)
  • 23 ม.ค.65 เปิดจองโรงแรม/ที่พัก วันสุดท้าย
  • 31 ม.ค.65 สิ้นสุดระยะเวลาเดินทางและ Check out วันสุดท้ายโครงการ

คุณสมบัติผู้มีสิทธิเข้าร่วมโครงการ

• มีบัตรประจำตัวประชาชนเป็นบุคคลสัญชาติไทย
  • อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน

วิธีการลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 มีดังนี้

1.ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

หมายเหตุ:ประชาชนที่เคย ลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1 และ 2 แล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิใหม่ สามารถใช้สิทธิที่คงเหลือต่อได้

2.อ่านและกดยอมรับเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการ

3.กรอกข้อมูล และยืนยันรหัส OTP ที่ได้รับ

4.รอ SMS แจ้งผลการลงทะเบียน (ภายใน 3 วัน) หลังจากยืนยันการลงทะเบียน

5.ดาวน์โหลด ติดตั้ง และยืนยันตัวตนบน App เป๋าตัง (สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยมี G-Wallet) เพื่อเตรียมการใช้จ่ายสำหรับโครงการ

วิธีกรอกข้อมูลลงทะเบียน

• คำนำชื่อ  ชื่อภาษาไทย(ไม่ต้องระบุคำนำหน้าชื่อ เช่น นาย,นาง,นางสาว) นามสกุล
  • เลขประจำตัวประชาชน
  • รหัสหลังบัตรประจำตัวประชาชน
  • วัน/เดือน/ปีเกิดที่ปรากฏในบัตรประชาชน
  • เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
  • E-mail(ถ้ามี)

ที่มา :  www.เราเที่ยวด้วยกัน.com