เทสโต งัดไม้เด็ดส่ง มันฝรั่งทอดกลิ่นกัญชา ปลุกตลาดสแน็คปลายปี

11 ก.ย. 2564 | 10:06 น.

เทสโต สร้างความคึกคักให้ตลาดสแน็คปลายปี เปิดตัว เทสโตกลิ่นปลาร้าทอดทรงเครื่อง และเทสโต ซิกเนเจอร์ รสเฮิร์บและกลิ่นเทอร์ปีน เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูงและชอบความแปลกใหม่

ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ (จำกัด) มหาชน เปิดเผยว่า ตลาดมันฝรั่งในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้มีมูลค่ารวมประมาณ 8,400 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ร้อยละ 8  ปัจจัยการเติบโตของกลุ่มสินค้าดังกล่าว มาจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง  โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีจุดขายแตกต่าง มักเป็นที่พูดถึงและจุดกระแสให้ผู้บริโภคให้ความสนใจกับแบรนด์ได้อย่างรวดเร็วในวงกว้าง 

เทสโต งัดไม้เด็ดส่ง มันฝรั่งทอดกลิ่นกัญชา ปลุกตลาดสแน็คปลายปี

ล่าสุด เปิดตัว 2 รสชาติใหม่ “เทสโต กลิ่นปลาร้าทอดทรงเครื่อง” และ “เทสโต ซิกเนเจอร์ รสเฮิร์บและกลิ่นเทอร์ปีน” เพื่อตอกย้ำในฐานะมันฝรั่งแท้ทอดกรอบสัญชาติไทยที่มียอดขายสูงที่สุด และมีจุดเด่นเรื่องการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ผู้บริโภคคาดไม่ถึงรวมถึงชูจุดขายด้านความเข้มข้นของรสชาติ

สำหรับ เทสโต กลิ่นปลาร้าทอดทรงเครื่อง มาในคอนเซ็ปต์ “มันส์นัว” การผสมผสานความอร่อยสไตล์อีสานโมเดิร์นด้วยวัตถุดิบหลัก “ปลาร้า” ในรูปแบบฟิวชั่นทันสมัย อร่อยครบเครื่องครบรสทุกแผ่น เพื่อเจาะกลุ่มวัยรุ่นเป็นหลัก อีกทีเด็ด กับ เทสโต ซิกเนเจอร์ รสเฮิร์บและกลิ่นเทอร์ปีน ภายใต้คอนเซปท์ “หอมเฮิร์บ เสิร์ฟรอยยิ้ม” ชูจุดขาย “เทอร์ปีน” กลิ่นหอมสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ

 

ชูจุดขายเรื่องการทานแล้วช่วยผ่อนคลายความเครียด จับกระแสความตึงเครียดของคนเมืองและหนุ่มสาวออฟฟิศในช่วงสภาวะ Work from home เพื่อกระตุ้นการบริโภคมันฝรั่งแท้ทอดกรอบของกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงและชอบความแปลกใหม่