"นนท์พร้อม" เปิดให้ปชช. 18-59 ปี Walk in ฉีดวัคซีนโควิดพรุ่งนี้!

06 ก.ย. 2564 | 08:38 น.

เช็คด่วน! 7 ก.ย.นี้ "นนท์พร้อม"เปิดให้ประชาชนอายุ 18-59 ปี Walk in ฉีดวัคซีนโควิดสูตรไขว้ จำนวน 5,000 คน ตรวจสอบรายละเอียด เงื่อนไข สถานที่ฉีดวัคซีนได้ที่นี่

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ประกาศว่า "นนท์พร้อม" จะเปิด Walk in ฉีดวัคซีนโควิด-19 สูตรไขว้ (เข็มแรก ซิโนแวค Sinovac + เข็ม 2 แอสตร้าเซนเนก้า AstraZeneca) โดยเปิดให้ประชาชนกลุ่มอายุ 18-59 ปีสามารถเข้ารับการฉีดวัคซีนได้ในวันที่ 7 กันยายน 2564 จำนวน 5,000 คน

 

ประชาชนที่เข้าเงื่อนไข สามารถเข้ารับการฉีดวัคซีนแบบ Walk in ได้ในวันพรุ่งนี้ (วันที่ 7  กันยายน 2564 ) ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน รับคิวที่อาคารจอดรถ A ชั้น 4  เวลา 10.00-15.00 น.

 

ส่วนผู้ที่ลงทะเบียนผ่านระบบ "นนท์พร้อม " แต่ยังไม่ได้รับคิวฉีดวัคซีนสามารถไปขอรับวัคซีนได้ ทั้งนี้หากมีปัญหาเกี่ยวกับการฉีดวัคซีน กับ นนท์พร้อม สามารถติดต่อส่งข้อมูลได้ที่ Line Official ID: @nontprompt หรือคลิกที่นี่  

 

"นนท์พร้อม" เปิดให้ปชช. 18-59 ปี Walk in ฉีดวัคซีนโควิด


 

ขณะเดียวกันสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ยังได้รวบรวมและอัพเดทแพลทฟอร์มลงทะเบียนฉีดวัคซีนในปัจจุบันของจังหวัด โดยมีทั้งหมด 6 แพลทฟอร์ม ดังต่อไปนี้

 

นนท์พร้อม : ลงทะเบียนฉีดวัคซีนให้ประชาชน 18-59 ปี และอายุ 60 ปี ขึ้นไป ตามความสมัครใจ (คลิกที่นี่)

 

นนท์พร้อม Pfizer Day : ลงทะเบียนฉีดวัคซีนให้กับประชาชนกลุ่มเสี่ยง 60 ปี และ 8 กลุ่มเสี่ยง รวมทั้ง เด็กป่วย ❌ปิดลงทะเบียน ❌

 

นนท์ Link : ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 2 (แอสตร้าเซนเนก้า) สำหรับผู้ที่ได้รับวัคซีนเข็ม 1 (ซิโนแวค หรือ แอสตร้าเซนเนก้า) จากนอกจังหวัดนนทบุรี (คลิกที่นี่)

 

นนท์ Delivery : ลงทะเบียนขอรับวัคซีนที่บ้าน สำหรับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการ ในจังหวัดนนทบุรี ไม่สะดวกเดินทางไปรับวัคซีน เนื่องจากสภาพทางร่างกาย ลงทะเบียน 5 -11 กันยายน (คลิกที่นี่
 


นนท์ Inter : ลงทะเบียนฉีดวัคซีน ให้แก่ชาวต่างชาติที่พักอาศัยในจังหวัดนนทบุรี “เฉพาะ” ผู้ที่ถือสัญชาติจากประเทศในทวีปอเมริกา ทวีปยุโรป และญี่ปุ่น ❌ปิดลงทะเบียน ❌



นนท์ ASEAN Plus : ลงทะเบียนฉีดวัคซีน ให้แก่ชาวต่างที่อยู่ในภูมิภาคอาเซียน และทวีปเอเชีย (อยู่ระหว่างการดำเนินการ)