“เนชั่นทีวี” ปรับผังเกาะติดประเด็นร้อน เจาะลึกรู้ทุกมิติ เริ่มก.ย.นี้!

31 ส.ค. 2564 | 11:44 น.

เนชั่นทีวี ช่อง 22 ปรับกลยุทธ์รอบด้านจัดขบวนผังรายการใหม่ เพิ่มความเข้มข้นในเนื้อหาการนำเสนอข่าว ทั้งการเมือง เศรษฐกิจ สังคม การลงทุน และคงจุดแข็งการเป็นช่องข่าว Hard News เสิร์ฟข่าวหนัก วิเคราะห์เจาะลึก ตีแผ่ทุกประเด็นอย่างตรงไปตรงมา ตลอดทั้งสัปดาห์

โดยกันยายนนี้ เนชั่นทีวี ช่อง 22 ปรับเวลาสำหรับผู้ชมคอฮาร์ดนิวส์ อย่างจุใจ  นำโดย  สองบรรณาธิการข่าวอาวุโส วีระศักดิ์ พงษ์อักษร และ บากบั่น บุญเลิศ ในรายการ ‘NATION INSIGHT’ วิเคราะห์สดทุกประเด็นที่สังคมค้างคาใจ คลุกวงในไม่ปล่อยผ่านกับแง่มุมที่คุณอยากรู้เรามีคำตอบ.. ออกอากาศสดทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17:30-18:00 น. , ชัดและลึก กับทุกประเด็นร้อนที่ทำคุณนอนไม่หลับ ในรายการ ‘คมชัดลึก’ ดำเนินรายการโดย ต๊ะ-นารากร ติยายน ปรับเวลาใหม่ ออกอากาศสดเวลา 14:40-15:30 น. , และ การกลับมานั่งอ่านข่าวอีกครั้งของ ต๊ะ-นารากร ในรายการ เนชั่นทันข่าวเที่ยง ในวันเสาร์ เวลา 11:00 น. , คืนจออีกครั้งกับรายการ ‘เก็บตกจากเนชั่น’ อัพเดทสถานการณ์เหตุบ้านและการเมือง รวมทุกข่าวเด่น ประเด็นสำคัญที่คุณต้องไม่พลาด กับสองผู้ประกาศคู่ขวัญ ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ อรรินทร์ ยมกกุล สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ 10:00-11:15 น.


 

ฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหาร NBC เผยว่า “ภายหลังพลิกกลยุทธ์และผ่าผังใหญ่ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยภาพรวมจำนวนยอดผู้ชมทั่วประเทศปรับขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นที่น่าพอใจ เราได้รับฟีดแบคที่ดีจากกลุ่มผู้ชมในเขตกรุงเทพ และยังเหนียวแน่นในเขตหัวเมืองต่างจังหวัดและเขตชนบท ได้เสียงตอบรับจากแฟนรายการที่ชื่นชมเนื้อหาอันเข้มข้น วิเคราะห์เจาะลึกเข้าถึงประเด็น อยากให้เพิ่มเวลาของรายการวิเคราะห์สด ตลอดจนเสนอแนะติชมเข้ามา คณะกรรมการผังรายการและทีมทำงานเองได้ร่วมประชุมหารือ ปรับ ขยับ ขยาย รายการของช่องจนลงตัวเพื่อให้เข้าถึงผู้ชม และเป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนมากที่สุด เราทำงานกันแบบเรียลไทม์ ในสภาวะแบบนี้การปรับตัวไวเป็นเรื่องได้เปรียบ แม้รูปแบบการทำงานหรือโครงสร้างรายการจะเปลี่ยน แต่เรายังคงยึดมั่นในอุดมการณ์และจุดยืนเดิม คือการทำงานอย่างซื่อสัตย์ เป็นธรรม และมีจรรยาบรรณในการเป็น...สถาบันสื่อเพื่อประเทศชาติและประชาชนสืบไป”

สามารถรับชมและติดตามข่าวสารได้ที่ “เนชั่นทีวี ช่อง 22” หรือติดตามผ่านออนไลน์ได้ทาง
WWW.NATIONTV.TV, Facebook: Nation Online, YouTube: Nationtv22, 
Twitter: NationTV22 และ Line: @NationOnline