รพ.วิชัยเวช เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นาผ่านแอปฯShopee

24 ส.ค. 2564 | 13:00 น.

รพ.วิชัยเวช เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา รอบ 2 ผ่านแอปฯShopee พร้อมขยายช่องทางการจองเพิ่มสำหรับหน่วยงาน, บริษัท ,ห้างร้าน หรือ องค์กรต่างๆที่ต้องการจองมากกว่า 2 เข็ม

โรงพยาบาลวิชัยเวช เปิดให้ประชาชนจองวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา รอบ 2 ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee โดยเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ในราคาเข็มละ 1,650 บาท และสามารถจองได้สูงสุด 2 เข็มต่อ1 บัญชีผู้ใช้งาน ซึ่งผู้ที่จองวัคซีนในรอบนี้ คาดว่าวัคซีนจะเข้ามาประมาณเดือน ม.ค-มี.ค 65 


นอกเหนือจากการสั่งจองผ่านแอปฯ Shopee แล้ว ล่าสุดทางรพ.วิชัยเวช ได้เพิ่มช่องทางการจองวัคซีนโมเดอร์นา  โดยอีกหนึ่งช่องทางที่เพิ่มขึ้นมานี้จะไม่จำกัดจำนวนต่อท่าน สำหรับผู้ที่ต้องการจองมากกว่า 2 เข็ม อาจจะเป็นหน่วยงาน, บริษัท ,ห้างร้าน หรือ องค์กรต่างๆ ซึ่งราคาก็อยู่ที่ 1,650 บาทต่อเข็ม (ราคารวมค่าบริการ รพ. และ ค่าประกันวัคซีนแล้ว (ไม่รวมค่าแพทย์ กรณีต้องการพบแพทย์ ณ วันรับบริการฉีด)โดยผู้ที่สนใจสามารถคลิกดูรายละเอียดที่นี่ 
 

สำหรับรายละเอียดและช่องทางการจองวัคซีนของรพ.วิชัยเวช มีดังนี้


 

ช่องทางการจองวัคซีนโมเดอร์นาของรพ.วิชัยเวช

 

เงื่อนไขการจองวัคซีนโมเดอร์นาของรพ.วิชัยเวช

การเข้ารับบริการฉีดวัคซีนโมเดอร์นา ของรพ.วิชัยเวช

 

ขณะที่ข้อควรรู้ - ไขข้อข้องใจ สำหรับผู้ที่รับวัคซีนโควิดชนิดอื่นๆมาแล้ว จะสามารถเข้ารับโมเดอร์นาต่อได้หรือไม่ ทางรพ.ก็ได้่รวบรวมมานำเสนอดังต่อไปนี้

คำแนะนำในการฉีดวัคซีนโมเดอร์นา