มิสทินสู้โควิด เปิดตรวจสอบสิทธิ์รับทุน 1,000 บาทเที่ยงตรงวันนี้

19 ส.ค. 2564 | 02:25 น.

ไม่ต้องตกใจ มิสทินสู้โควิด ตรวจสอบสิทธิ์ยังไม่ได้ แจ้งเปิดระบบ www.มิสทินสู้โควิด.com ให้เช็คสิทธิ์รับทุน 1,000 บาทได้เที่ยงตรงวันนี้

หลังจากที่ มิสทินสู้โควิด.com เปิดให้ประชาชนทั่วประเทศที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดในปัจจุบันลงทะเบียนเพื่อขอรับทุนครอบครัวละ 1,000 บาท พร้อมถุงยังชีพ จากมูลนิธิ ดร.อมรเทพ ดีโรจน์วงศ์ รวมทั้งสิ้น 5,000 ทุน มูลค่ารวม 10 ล้านบาท โดยเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 12-14 สิงหาคมที่ผ่านมา

ในวันนี้กำหนดเปิดให้ผู้ที่ลงทะเบียนไว้สามารถเข้าตรวจสอบสิทธิ์รอบแรกได้ อย่างไรก็ดี เบื้องต้นสำหรับผู้ที่เข้าสู่ระบบ www.มิสทินสู้โควิด.com เพื่อตรวจสอบสิทธิ์เช้านี้อาจต้องตกใจเนื่องจากไม่สามารถสู่ระบบดังกล่าวได้ 

ทั้งนี้ เนื่องจาก "มิสทินสู้โควิด" แจ้งเปิดให้ตรวจสอบสิทธิ์ได้ในวันนี้ 19 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

วิธีตรวจสอบสิทธิ์
1. คลิก https://bit.ly/3xK1GBr หรือ เข้าเว็บไซต์ www.มิสทินสู้โควิด.com
2. คลิกปุ่ม "ตรวจสอบสิทธิ์"
3. กรอกเลขที่บัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก
4. คลิกปุ่ม "ตรวจสอบสิทธิ์"
5. แสดงผล

เงื่อนไขการลงทะเบียน

  1. เปิดลงทะเบียนสำหรับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19 ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย 
  2. ผู้ได้รับทุน จำนวน 5,000 ทุน จะต้องลงทะเบียน ชื่อ ที่อยู่ จะต้องเป็นชื่อเดียวกันกับชื่อบัญชีธนาคาร (สงวนสิทธิ์สำหรับที่อยู่และนามสกุลเดียวกัน) 
  3. ผู้ยื่นความจำนงขอรับทุน ต้องระบุผลกระทบที่ได้รับจากสถานการณ์โควิด 19 เพื่อเป็นหลักเกณฑ์ในการพิจารณามอบทุน
  4. หลักเกณฑ์การพิจารณาของคณะกรรมการ จะพิจารณาจากรายละเอียดผลกระทบ ที่ผู้ลงทะเบียนแจ้งเข้ามาที่เว็บไซต์มิสทินสู้โควิดเท่านั้น โดย “เน้นหลักการช่วยเหลือ ผู้ที่ได้รับผลกระทบและเดือดร้อนมากที่สุด” ซึ่งการพิจารณามอบทุน ให้สิทธิ์การรับทุน 1 ครัวเรือนต่อ 1 ทุน และการพิจารณาของคณะกรรมการมูลนิธิ ถือเป็นที่สิ้นสุด