เดอะไนน์ ผนึก อปท.ปทุมธานี 3 แห่ง เปิดศูนย์ฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม" เริ่ม 20 ส.ค.

18 ส.ค. 2564 | 02:55 น.

ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ผนึกอปท. 3 แห่งจังหวัดปทุมธานี และรพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส เปิดศูนย์วัคซีน"ซิโนฟาร์ม" ให้กับประชาชนในพื้นที่ อายุ 18 ปีขึ้นไป เริ่มฉีด 20 ส.ค.นี้

ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์  พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการกระจายวัคซีน ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่อย่างทั่วถึง สนับสนุนพื้นที่ให้กับ  อปท.3 แห่ง จ. ปทุมธานี ได้แก่  เทศบาลเมืองบางกะดี เทศบาลตำบลบ้านใหม่ และ  เทศบาลเมืองปทุมธานี  เปิดศูนย์บริการฉีดวัคซีน "ซิโนฟาร์ม"  ที่ได้รับการจัดสรรจาก ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ให้กับ ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ อายุ 18 ปี ขึ้นไป ที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้กับเทศบาลเมืองในภูมิลำเนา  ให้มาเข้ารับการฉีดวัคซีนโดยทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่จาก รพ.คอยให้บริการตามแนวทางขั้นตอนการให้วัคซีนของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเต็มที่ 

โดยแบ่งเป็นการนัดรับวัคซีน เข็มที่ 1 ตั้งแต่ วันศุกร์ที่  20  สิงหาคม - วันศุกร์ที่  3 กันยายน  2564 และ เข็มที่ 2 ตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 17 กันยายน - วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม 2564   บริเวณชั้น 1 ลานเซ็นเตอร์ โซน ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์   ติวานนท์ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 18.00 น.

สำหรับจุดบริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม ภายในศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์  ตั้งอยู่ บนพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ของลานเซ็นเตอร์ โซน  รวมถึงมีจุดสังเกตุอาการ อีก 265 ตารางเมตร บริเวณนอร์ธ โซน เพียงพอต่อการรองรับเจ้าหน้าที่และประชาชนที่ลงทะเบียนเข้ารับวัคซีนจำนวนกว่า  900 คนต่อวัน โดยมีการจัดระบบเข้ารับวัคซีนแบบเว้นระยะห่างตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข นอกจากนี้ยังมีพื้นที่รอคอยสำหรับผู้ติดตาม และ โซนปฐมพยาบาลกรณีเจ็บป่วยฉุกเฉิน  พร้อมที่จอดรถอีกกว่า 1,000 คัน  โดยผู้เข้ารับวัคซีนต้องเป็นผู้ที่ลงทะเบียนไว้กับเทศบาลเมืองบางกะดี เทศบาลตำบลบ้านใหม่ และ  เทศบาลเมืองปทุมธานี และได้รับการนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น

นอกจากนี้ร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ยังมีสิทธิพิเศษให้กับผู้เข้ารับบริการฉีดวัคซีนอีกมากมาย ในแคมเปญ "ไทย เซฟ ไทย" (Thai Save Thai) เพียงแสดงหลักฐานการเข้ารับวัคซีนภายในศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ สามารถแลกรับส่วนลด คูปอง และ ของสมนาคุณพิเศษจากร้านค้าชั้นนำ

เดอะไนน์ ผนึก อปท.ปทุมธานี 3 แห่ง เปิดศูนย์ฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม" เริ่ม 20 ส.ค.