รีบเลยลงทะเบียน www.มิสทินสู้โควิด.com ก่อนชวดสิทธิ์รับเงิน 1,000 บาท

14 ส.ค. 2564 | 06:05 น.

รีบเลยลงทะเบียน www.มิสทินสู้โควิด.com เปิดลงทะเบียนรับสิทธิ์ Mistine สู้โควิด จำนวน 1,000 บาท ถึงเที่ยงคืนวันนี้ 14 ส.ค.64 เช็คด่วนเงื่อนไข-ขั้นตอนและวิธีการลงทะเบียนรับสิทธิ์ สรุปให้ครบที่นี่

www.มิสทินสู้โควิด.com เตรียมมอบเงินสด 1,000 บาทพร้อมถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ของโรคโควิด-19 ที่แพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้โดยมูลนิธิ ดร.อมรเทพ ดีโรจนวงศ์ ประกาศเพิ่มทุนบริจาคจาก 4 ล้านบาท เป็น 10 ล้านบาท

สำหรับครอบครัวที่ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการฯ แล้ว จะได้รับทุนครอบครัวละ 1 ทุน รวมทั้งหมด 5,000 ทุน แต่ละทุน ประกอบด้วย เงินสด 1,000 บาท และกล่องสินค้ามิสทินเพื่อดำรงชีพ มูลค่า 1,000 บาท  

โดยได้เปิดให้ผู้ที่ต้องการรับความช่วยเหลือลงทะเบียนผ่าน มิสทินสู้โควิด.com มาตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. กำหนดปิดรับลงทะเบียนในวันนี้ 14 สิงหาคม เวลา 23.59 น.  

ใครที่สนใจยังไม่ลงทะเบียนขอรับสิทธิ์สามารถดำเนินการเพื่อขอรับสิทธิ์ เช็คเงื่อนไข และลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตามขั้นตอนต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

  1. เข้าเว็บไซต์ www.มิสทินสู้โควิด.com คลิ๊กที่คำว่า "ลงทะเบียนรับสิทธิ์"
  2. กรอกข้อมูลส่วนตัว อาทิ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขบัตรประชาชน ที่อยู่ปัจจุบัน และเลขบัญชีธนาคาร พร้อมแนบสำเนาหน้าแรกของบัญชี (Bookbank) ซึ่งต้องเป็นบัญชีที่ใช้ในปัจจุบันและต้องมีการเดินบัญชีภายใน 1 ปี รวมถึงแนบสำเนาบัตรประชาชน 1 ใบ  

3. ระบุเหตุผลความเดือดร้อนหรือผลกระทบที่ได้รับตอนนี้ (เลือกได้มากกว่า 1 ข้อ) เช่น ถูกลดเงินเดือน ถูกพักงาน ถูกเลิกจ้าง สถานประกอบการปิดหรือหยุดทำการ มีคนในครอบครัวติดโควิด เป็นต้น    

4.จากนั้นกดที่ช่อง "ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลง" และ กดที่คำว่า "ลงทะเบียนรับสิทธิ์" เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการลงทะเบียน 

สรุปเงื่อนไขลงทะเบียนขอรับทุน "มิสทินสู้โควิด"

  1. เปิดลงทะเบียนสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 
  2. ผู้ได้รับทุนจะต้องลงทะเบียน ชื่อ ที่อยู่ จะต้องเป็นชื่อเดียวกันกับชื่อบัญชีธนาคาร
  3. ผู้ยื่นความจำนงขอรับทุนต้องระบุผลกระทบที่ได้รับจากสถานการณ์โควิด 19 เพื่อเป็นหลักเกณฑ์ในการพิจารณา
  4. หลักเกณฑ์การพิจารณาของคณะกรรมการ จะดูจากรายละเอียดผลกระทบที่ผู้ลงทะเบียนแจ้งไว้ที่เว็บไซต์ มิสทีนสู้โควิด เท่านั้น โดยเน้นหลักการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบและเดือนร้อนมากที่สุด
  5. การพิจารณามอบทุนให้สิทธิ์การรับทุน 1 ครัวเรือนต่อ 1 ทุน และการพิจารณาของคณะกรรมการมูลนิธิถือเป็นที่สิ้นสุด 

รีบเลยลงทะเบียน www.มิสทินสู้โควิด.com ก่อนชวดสิทธิ์รับเงิน 1,000 บาท

รีบเลยลงทะเบียน www.มิสทินสู้โควิด.com ก่อนชวดสิทธิ์รับเงิน 1,000 บาท รีบเลยลงทะเบียน www.มิสทินสู้โควิด.com ก่อนชวดสิทธิ์รับเงิน 1,000 บาท รีบเลยลงทะเบียน www.มิสทินสู้โควิด.com ก่อนชวดสิทธิ์รับเงิน 1,000 บาท รีบเลยลงทะเบียน www.มิสทินสู้โควิด.com ก่อนชวดสิทธิ์รับเงิน 1,000 บาท รีบเลยลงทะเบียน www.มิสทินสู้โควิด.com ก่อนชวดสิทธิ์รับเงิน 1,000 บาท