รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ฉีดวัคซีนโควิดฟรี เฉพาะกลุ่ม เปิดลงทะเบียนแล้ว

11 ส.ค. 2564 | 21:30 น.

เช็ครพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดฟรี เฉพาะผู้ป่วยของโรงพยาบาล "ผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป-ผู้ป่วย 7 กลุ่มโรคเรื้อรัง" ตรวจสอบเงื่อนไข พร้อมช่องทางลงทะเบียนได้ที่นี่

โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย แจ้งข่าวดีสำหรับผู้ที่ต้องการเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) โดยเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิดในวันที่ 16-20 สิงหาคมนี้ 

ทั้งนี้ ทางรพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ระบุว่า เนื่องจากได้รับการจัดสรรวัคซีนเพิ่มเติม สำหรับผู้ป่วยของโรงพยาบาล ในกลุ่มอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป จึงขอเชิญผู้ป่วยโรงพยาบาลที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป หรือผู้ป่วย 7 กลุ่มโรคเสี่ยง (เฉพาะผู้ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนและไม่เคยได้รับการฉีดวัคซีนมาก่อน) มาลงทะเบียนรับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ได้ ตามขั้นตอนต่าง ๆ ดังนี้ 

1.สแกน QR Code หรือ เข้าไปลงทะเบียนได้ที่นี่ แบบลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย 

ทั้งนี้ ได้เปิดให้ลงทะเบียนมาตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ทางโรงพยาบาลฯ จะปิดลงทะเบียนเมื่อมีผู้เข้าจองสิทธิ์ครบตามจำนวนวัคซีนที่ได้รับจัดสรรมา

2.ผู้ที่ผ่านการลงทะเบียนรับสิทธิ์ สามารถเข้ารับการฉีดวัคซีน ณ คลินิกบริการวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ได้ที่ ชั้น 13 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ระหว่างวันที่ 16-20 สิงหาคมนี้ (ตามวันเวลาที่ลงทะเบียนไว้เท่านั้น) 

3.ขอสงวนสิทธิ์งดให้บริการผู้ที่ Walk In หรือไม่ได้ลงทะเบียนนัดหมายผ่านระบบฯ 

เงื่อนไขสำหรับผู้ที่สามารถลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดของทางโรงพยาบาลฯ

  1. เป็นผู้ป่วยของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ (มีเลขที่บัตรโรงพยาบาล/HN)
  2. อายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป
  3. ต้องไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิดมาก่อน

ทั้งนี้ หลังจากที่ได้ลงทะเบียน เลือกวันและเวลาเรียบร้อยแล้วจะได้รับการยืนยันการจองฉีดวัคซีน ขอให้บันทึกหน้าจอไว้เป็นหลักฐาน

โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลการลงทะเบียนได้ผ่านทาง Chula Care Application ภายใน 3 วัน หลังจากที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว


 


 


3.ผู้ที่ผ่านการลงทะเบียนรับสิทธิ์ สามารถเข้ารับการฉีดวัคซีน ณ คลินิกบริการวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ชั้น 13 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์  โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ในระหว่างวันที่ 16 -20 สิงหาคม 2564 (ตามวันเวลาที่ลงทะเบียนไว้เท่านั้น)

คำแนะนำการรับบริการฉีดวัคซีน ณ จุดให้บริการ 

  • กรุณามารับบริการฉีดวัคซีนตามวันและเวลาที่นัดหมายเท่านั้นเพื่อกระจายความหนาแน่นของประชาชนผู้มารับบริการ
  • ในวันที่มารับบริการให้เตรียมบัตรประชาชน ปากกา โทรศัพท์มือถือเครื่องที่ลงทะเบียนระบบ หมอพร้อม (หากมี) และสวมเสื้อที่สามารถฉีดวัคซีนได้ง่าย
  • ก่อนรับบริการฉีดวัคซีน สามารถรับประทานอาหารและยาสำหรับโรคประจำตัวได้ตามปกติ 
  • หากอยู่ระหว่างการกักตัว รอผลการตรวจเชื้อโรคโควิด-19 หรือมีอาการทางเดินหายใจ เช่น ไข้ ไอ เสมหะ หรือ น้ำมูก ในวันนัดฉีดวัคซีน ขอให้งดการมารับการฉีดวัคซีนไว้ก่อน

รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ฉีดวัคซีนโควิดฟรี เฉพาะกลุ่ม เปิดลงทะเบียนแล้ว