อบจ.โคราช เปิดจองวัคซีนโควิด "ซิโนฟาร์ม" ศุกร์ 13 ส.ค. นี้ รีบเช็คด่วน 

10 ส.ค. 2564 | 18:00 น.

เช็คด่วน รพ.มหาราชโคราช เตรียมเปิดให้จองวัคซีนโควิดยี่ห้อ "ซิโนฟาร์ม" ของ "อบจ.โคราช" หรือ อบจ.นครราชสีมา" วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคมนี้

มีความคืบหน้าในการจองวัคซีนโควิดยี่ห้อ "ซิโนฟาร์ม" ของจังหวัดนครราชสีมา ที่ โรงพยาบาลมหาราชโคราช กำลังจะเปิดให้จองวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ 

นายแพทย์เจษฎ์ บุณยวงศ์วิโรจน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการภารกิจด้านอำนวยการ รพ.มหาราชนครราชสีมา เปิดเผยเมื่อวันที่ 10 ส.ค. 64 ว่า ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2564 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จะเว้นวรรค หยุดฉีดวัคซีนสูตรสลับให้กับประชาชนเอาไว้ก่อน เพื่อฉีด "วัคซีนซิโนฟาร์ม" รอบพระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี 

อบจ.โคราช เปิดจองวัคซีนโควิด "ซิโนฟาร์ม" ศุกร์ 13 ส.ค. นี้ รีบเช็คด่วน 

ส่วนวัคซีนซิโนฟาร์มของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา หรือ อบจ.โคราช ทาง รพ.มหาราชฯ จะเปิดให้จองฉีดในวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564

ขณะเดียวกัน แฟนเพจเฟซบุ๊ก "โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา" ระบุเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยได้โพสต์ "ลิ้งค์ลงทะเบียน ซิโนฟาร์ม รอบ อบจ.นครราชสีมา" พร้อมกับระบุว่า ขอเลือกเฉพาะคนอำเภอเมืองนะครับ https://forms.gle/FBMnq1ifq89pQ6sG6

พร้อมกับระบุในลิงค์ว่า "ลงทะเบียนฉีดซิโนฟาร์มสำหรับชาวนครราชสีมา" รอบ อบจ./  ต้องอาศัยอยู่ในจ.นครราชสีมาตามบัตรประชาชนเท่านั้น / จัดทำโดย โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

ผู้ได้รับสิทธิ์ จะได้รับการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มจำนวน 2 ครั้ง ห่างกัน 3-4 สัปดาห์

 

จากนั้นวันที่ 11 ส.ค. เวลา 16.00 น. ฐานเศรษฐกิจ ตรวจสอบข้อมูลอีกรอบพบว่า ลิงค์ลงทะเบียนฉีดซิโนฟาร์ม ดังกล่าวได้ปิดแล้ว พร้อมกับระบุว่า "ขออภัยค่ะ มีผู้ลงทะเบียนเต็มจำนวน 7500 ราย ไม่สามารถลงทะเบียนได้ค่ะ"