เช็คที่นี่ "นนท์พร้อม" เรียกเพิ่ม 4,000 คน ฉีดวัคซีนโควิด 6 ส.ค.นี้

03 ส.ค. 2564 | 22:30 น.

เช็คด่วน "นนท์พร้อม" เรียกคิวเพิ่ม 4,000 คนฉีดวัคซีนโควิดสูตรสลับ 6 ส.ค.นี้ ย้ำชัด อย่าลืมลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์ www.นนท์พร้อม.com วันนี้ก่อน 12.00 น.

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี (สสจ.นนทบุรี) โพสต์ข้อความ ประกาศแจ้งประชาชนที่ลงทะเบียนเพื่อรับการฉีดวัคซีนโควิดสูตรสลับยี่ห้อ Sinovac + AstraZeneca ไว้กับระบบ หมอพร้อม ว่า

สำหรับผู้ที่นัดฉีดวัคซีนในวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ จำนวน 4,000 คน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนเซ็นทรัล เวสต์เกต  Westgate Hall ให้ดำเนินการยืนยันนัดภายในวันพุธที่ 4 ส.ค.64 นี้ ก่อนเวลา 12.00 น. 

โดยสามารถยืนยันรับนัดการฉีดวัคซีนได้ที่เว็บไซต์ www.นนท์พร้อม.com ที่หน้าตรวจสอบชื่อผู้ลงทะเบียน เพื่อกรอกข้อมูลยืนยันสิทธิ์การรับวัคซีน หรือ ขอรับการฉีดวัคซีนตามนัดหมาย

ทั้งนี้ เพื่อลดความแออัด สสจ.นนทบุรี แนะนำว่า ให้มาตามเวลานัดหมายที่แจ้งไป ไม่ควรมาก่อนเวลาโดยยืนยันว่า มีวัคซีนเพียงพอสำหรับผู้ได้รับนัดหมายทุกคน ทั้งนี้ สำหรับการจัดฉีดวัคซีนโควิดนั้นจะจัดให้ตามลำดับ เฉพาะผู้ที่ยืนยันสิทธิ์ว่า ยังรอรับวัคซีนกับ "นนท์พร้อม"

หากท่านใดเลยลำดับไปแล้วยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน แสดงว่า ท่านไม่ได้ยืนยันสิทธิ์ตามกำหนดเวลา หรือข้อมูลที่ได้กรอกไว้ไม่ถูกต้อง ซึ่งท่านสามารถดำเนินการแก้ไขข้อมูลให้ถูกต้องและยืนยันสิทธิ์เพื่อรอรับนัดฉีดวัคซีนครั้งต่อไปได้ 

หากมีข้อสงสัยต้องการตรวจสอบข้อมูล หรือแก้ไขข้อมูลการลงทะเบียนรับวัคซีนผ่าน "นนท์พร้อม" สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ Line ID: nontprompt

เช็คที่นี่ "นนท์พร้อม" เรียกเพิ่ม 4,000 คน ฉีดวัคซีนโควิด 6 ส.ค.นี้