รพ.พระมงกุฎเกล้า เปิดให้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดวันนี้ - 3 สิงหาคม

01 ส.ค. 2564 | 07:44 น.

รพ.พระมงกุฎเกล้า เปิดให้ประชาชนทั่วไปอายุ 18 ปีขึ้นไป ลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนโควิดตั้วแต่วันนี้ - 3 สิงหาคม เช็คเงื่อนไขและขั้นตอนการจองได้ที่นี่

โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ประกาศว่าตั้งแต่วันที่ 1 - 3 สิงหาคม 2564  ได้เปิดให้ประชาชนที่มีอายุ 18-59 ปี สามารถจองคิวฉีดวัคซีนป้องกันโควิด -19 (COVID -19) ประชาชนที่สนใจสามารถลงทะเบียน(คลิกที่นี่)รับบัตรคิวเพื่อขอรับการฉีดวัคซีนที่ รพ.พระมงกุฎเกล้า โดยจะฉีดเข็มที่ 1 ในวันที่ 4,6,7 สิงหาคมนี้  ซึ่งการฉีดเข็มแรกจะเป็น ซิโนแวค Sinovac และเข็มที่ 2 จะเป็นแอสตร้าเซนเนก้า  AstraZeneca


สำหรับประชาชนที่ต้องการลงทะเบียนจองคิว สามารถเช็คเงื่อนไขและทำตามขั้นตอนดังนี้


1.ผู้รับวัคซีนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และยังไม่ได้รับวัคซีนเข็มที่ 1 เท่านั้น


2.คลิกเข้าไปที่เว็บไซต์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า www.pmk.ac.th (คลิกตามภาพ)  หรือสแกนคิวอารโค้ด

รพ.พระมงกุฎเกล้า เปิดให้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด

3.ลงทะเบียนบัครคิวรับวัคซีน รพ.พระมงกุฎเกล้า กรอกเลขที่บัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขอรับวัคซีน 


4.กด เลือกกลุ่มที่ต้องการลงทะเบียน อายุ 18-59 ปี 
 

หลังจากนั้นจะมีข้อความระบุว่า ข้าพเจ้ารับทราบว่าการลงทะเบียนแจ้งขอรับวัคซีนเป็นการขอรับลำดับการจัดคิวเท่านั้น และยินดีตรวจสอบวันนัดด้วยตัวเอง ผ่านตามช่องทางที่รพ.ประกาศต่อไป 

รพ.พระมงกุฎเกล้า เปิดให้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดวันนี้ - 3 ส.ค.64

ทั้งนี้การตรวจสอบสถานะและวันเวลาการฉีดวัคซีน สามารถตรวจสอบได้ 2 ช่องทางภายหลังจากการลงทะเบียน 48 ชั่วโมงเป็นต้นไป โดยตรวจสอบผ่านเว็บไซต์ของโรงพยาบาล www.pmk.ac.th (หัวข้อบริการประชาชน) และ การสแกนคิวอาร์โค้ด 
 

ขณะที่กลุ่มผู้มีอายุ 60  ปีขึ้นไป ,กลุ่มโรคเสี่ยง 7 กลุ่มและสตรีมีครรภ์ ทางโรงพยาบาลแจ้งว่า กรุณารอประกาศของรพ.ต่อไปเร็วๆนี้เกี่ยวกับการจองคิวฉีดวัคซีน

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. ทางระบบได้แจ้งมาว่า "ขออภัยค่ะ ขอปิดลงทะเบียนกลุ่ม 18-59ปี เนื่องจากจำนวนบัครคิวเต็มตามกำหนดแล้วค่ะ"

ิปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโควิด