ลงทะเบียนฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อ ค่ายไหนยังเปิดจอง ค่ายไหนเต็มแล้ว

29 กรกฎาคม 2564

อัพเดทล่าสุด! ลงทะเบียนฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อ จากค่ายมือถือ "เอไอเอส"เริ่ม 17.00 น. ส่วน"ดีแทค"และ"ทรู"กลุ่มอายุ 18 ปีจองเต็มหมดแล้ว ด้านผู้สูงอายุ -กลุ่มโรคเรื้อรัง ยังลงทะเบียนได้

หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ค่ายมือถืออย่างทรู เอไอเอส ดีแทค และ เอ็นที (บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ)ได้เปิดให้ประชาชนทั่วไปอายุตั้งแต่ 18 ปี รวมถึงผู้สูงอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไปและผู้ป่วย7 กลุ่มโรคเรื้อรัง ได้แก่ โรคทางเดินหายใจเรื้อรัง โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคไตวายเรื้อรัง โรคหลอดเลือดสมอง โรคอ้วน โรคมะเร็ง และโรคเบาหวาน เข้ามาลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อ เริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น. 


ต่อมาก็ได้เลื่อนเวลามาเป็น 11.00น. ซึ่งภายหลังจากเปิดให้ลงทะเบียนตามช่องทางของแต่ละเครือข่ายก็พบว่าประชาชนเข้ามาลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนเป็นจำนวนมาก และเต็มอย่างรวดเร็ว

 

โดยในส่วนของดีแทค ได้ประกาศว่า กลุ่ม ประชาชนทั่วไปอายุตั้งแต่ 18 ปี เต็มจำนวนที่เปิดรับแล้ว อย่างไรก็ตามในกลุ่มผู้สูงอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไปและผู้ป่วย7 กลุ่มโรคเรื้อรัง ยังสามารถลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนได้ 


ประชาชนทั้ง 2 กลุ่มดังกล่าว สามารถลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนกับดีแทคได้ที่นี่ https://app.dtac.co.th/vaccine/index.html


จองฉีดวัคซีนโควิดดีแทค

เช่นเดียวกับทรู ก็ได้แจ้งว่าขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนกลุ่มประชาชนทั่วไปอายุ 18-59 ปีครบเต็มจำนวนแล้ว สำหรับกลุ่มผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปและผู้ป่วย 7 กลุ่มโรคเรื้อรัง ยังสามารถลงทะเบียนได้ที่ 


1. ลงทะเบียนผ่าน USSD กด *707# โทรออก  เฉพาะเลขหมายทรูมูฟเอชเท่านั้น
2. ช่องทางเว็บไซต์ vaccine.trueid.net
3. ช่องทาง QR Code โดยสามารถสแกนได้จากสื่อใน TrueVisions และสื่อประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่างๆ ของทรู

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดทรู

ส่วนเอ็นที (บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ)ก็แจ้งว่าประชาชนทั่วไปอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปมียอดจองฉีดวัคซีนเต็มแล้ว ส่วนกลุ่มผู้สูงอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไปและผู้ป่วย7 กลุ่มโรคเรื้อรัง ยังสามารถลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนได้ 


สำหรับประชาชนทั้ง 2 กลุ่มดังกล่าว สามารถลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนกับเอ็นที ได้ที่นี่ 
https://covid19vaccine.ntplc.co.th/CVC/register

เอ็นที (บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ)เปิดจองวัคซีนโควิด
 

ขณะที่เอไอเอส หลังจากเลื่อนการลงทะเบียนมาหลายครั้ง ล่าสุดได้ประกาศว่าลงทะเบียนจองฉีดวัคซีน AIS เริ่มในเวลา 17.00 น. โดยสามารถลงทะเบียนผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ https://www.ais.th/vaccinesforthais/


สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่สามารถลงทะเบียนฉีดวัคซีนAISมีดังนี้  
1.บุคคลทั่วไปอายุ 18 ปีบริบูรณ์
2.ผู้สูงอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไปและผู้มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรค  (ปอดและระบบทางเดินหายใจ ,โรคหัวใจ ,โรคไต ,โรคหลอดเลือดสมอง ,โรคมะเร็ง,โรคเบาหวาน และโรคอ้วน 
 

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนAIS