เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ประกาศเปิดให้บริการรับ-ส่งพัสดุ ให้กับลูกค้าตามปกติ

26 ก.ค. 2564 | 11:30 น.

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ประกาศแจ้งให้ลูกค้าทราบยังเปิดให้บริการส่งพัสดุ ยกเว้นส่งไปยังปลายทางในบางพื้นที่สีแดงเข้ม อาจได้รับสินค้าล่าช้ากว่ากำหนด เหตุได้รับผลกระทบจากมาตรการล็อกดาวน์ตามมาตรการ ศบค.

จากกรณีที่ ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) แถลงชี้แจงมาตรการตามข้อกำหนดฉบับที่ 28 ระบุเป็น "มาตรการล็อกดาวน์ขั้นสูงสุด" ในพื้นที่ 13 จังหวัดสีแดงเข้ม กรุงเทพฯ สมุทรปราการ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรสาคร นครปฐม สงขลา ยะลา ปัตตานี นราธิวาส และจังหวัดที่เพิ่มมา ได้แก่ อยุธยา ชลบุรี และฉะเชิงเทรา ห้ามออกนอกเคหสถานช่วงเวลา 21.00-04.00 น.

 

หลีกเลี่ยงจำกัดหรืองดเว้นภารกิจที่ต้องเดินทางออกนอกเคหสถานหรือที่พำนักโดยไม่จำเป็น สำหรับการเดินทางในกรณีที่จำเป็นที่สามารถกระทำได้ เช่น การเดินทางเพื่อจัดหาเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต การพบแพทย์ รับวัคซีน การรักษาพยาบาล หรือความจำเป็นในการปฏิบัติงานหรือประกอบอาชีพที่ไม่สามารถทำงานนอกสถานที่ได้ ทั้งนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะให้ความช่วยเหลือในการกระจายสิ่งอุปโภคบริโภคที่จำเป็นแก่ประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

 

ให้ทำงานจากที่บ้าน 100% ทั้งรัฐและเอกชน ยกเว้นที่เกี่ยวข้องกับบริการสาธารณสุข การควบคุมโรค ระบบสาธารณูปโภค การจราจร บรรเทาสาธารณภัย การรักษาความสงบ หากจำเป็นต้องเคร่งครัดมาตรการส่วนบุคคล เป็นต้น

 

ส่งผลให้ธุรกิจได้รับผลกระทบจากมาตการล็อกดาวน์ เช่นเดียวกับธุรกิจขนส่งทำให้ระบบขนส่งเกิดชะลอการส่งสินค้าไปถึงผู้รับปลายทาง โดยมีบางบริษัทฯออกมารับผิดชอบไม่สามารถส่งสินค้าให้กับลูกค้าปลายทางได้

 

ขณะที่ เคอรี่ เอ๊กซเพรส  ได้แจงว่า  เรียน ลูกค้าเคอรี่ทุกท่าน เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เปิดให้บริการตามปกติยกเว้นส่งไปยังปลายทางในบางพื้นที่ซึ่งอาจได้รับผลกระทบจากมาตรการล็อกดาวน์ของภาครัฐทำให้การขนส่งไปยังปลายทางใช้เวลามากกว่าปกติ 1-2 วัน

ทั้งนี้ โปรดวางแผนก่อนการจัดส่งพัสดุที่มีวันหมดอายุและเน่าเสียง่ายเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหาย

ขออภัยในความไม่สะดวก