วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย ตั้ง 5 ตำแหน่งเสริมศักยภาพครีเอทีฟดิจิทัล

23 ก.ค. 2564 | 05:37 น.

วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย เดินหน้าเสริมแกร่งองค์กร รดึงมืออาชีพระดับมันสมองเข้าร่วมทีมใน 5 ตำแหน่งสำคัญ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อเร่งขับเคลื่อนเทคโนโลยีดิจิทัล และบริการบนแพลตฟอร์มไลน์

คุณมัวรีน ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย เผยว่า การเสริมทัพตำแหน่งสำคัญครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในฐานะขุมพลังทางความคิดสร้างสรรค์ที่พร้อมด้วยขีดความสามารถด้านต่างๆ ทั้งด้านเทคโนโลยีดิจิทัล ข้อมูล และเหล่าครีเอทีฟระดับสุดยอดของวงการ เพื่อช่วยปลดล็อคโอกาสใหม่ๆ อย่างไร้ขีดจำกัดในวันนี้และวันข้างหน้า

 

โดยทั้ง 5 ท่านที่เข้ามาดำรงตำแหน่งสำคัญ ได้แก่ คุณฐิติรัตน์ ตันติฤทธิศักดิ์ตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ของ Digital Acceleration, คุณจันทรัตน์ แหธัญวิสิฐ ดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ ของ Digital Acceleration, คุณพีรญา ลีละชาต รับตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า, คุณสุคนธา จันทวงศ์ รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตและเทคโนโลยี และคุณบุญฌาฤทธิ์ เสาวภิชาติ เข้าร่วมงานในตำแหน่งผู้อำนวยการกลุ่มครีเอทีฟ

 

การเสริมทัพครั้งนี้จะทำให้ วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย สามารถเพิ่มขีดความสามารถทางด้านดิจิทัลครีเอทีฟ จากความรู้ความเชี่ยวชาญหลากหลายแพลทฟอร์มของบุคคลากรหลักทั้ง 5 ท่าน และสามารถนำเสนอเครื่องมือสำหรับให้บริการเฉพาะด้านเพิ่มขึ้นอีกมากมาย

รวมถึง LINE AMPM ซึ่งเป็นเครื่องมือแบบ End-to-End เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์บนแพลตฟอร์ม LINE โดย LINE AMPM เป็นเครื่องมือและแพลตฟอร์มกรรมสิทธิ์ที่มีศักยภาพสูงในการทำความเข้าใจ วิเคราะห์ข้อมูล และทำการตลาดแบบเฉพาะบุคคล

 

อีกทั้งยังสามารถแบ่งกลุ่มลูกค้าบนแพลตฟอร์ม LINE ได้หลากหลายรูปแบบ เอื้อต่อการสร้างครีเอทีฟคอนเทนต์เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายตามความสนใจเฉพาะบุคคล พร้อมกับส่งคอนเทนต์หรือแคมเปญตามประเภทของลูกค้านั้นๆ อัตโนมัติได้อย่างแม่นยำ “ผู้ส่งสารสบายใจ - ถูกใจผู้รับ” ซึ่งกลยุทธ์นี้คือการสื่อสารรูปแบบใหม่ที่จะผลักดันให้เกิดการมีส่วนร่วม นำไปสู่ผลลัพธ์และ ROI ที่ดียิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้ การเติมเต็มตำแหน่งสำคัญครั้งนี้ยังทำให้ทีมครีเอทีฟของ วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย พลิกโฉมสู่ความเป็น Creative Think Tank ที่แข็งแกร่งรอบด้านที่สุด เพื่อช่วยให้ลูกค้าเผชิญหน้ากับอนาคตได้อย่างแข็งแกร่งในทุกๆ สถานการณ์ ในฐานะเอเยนซีที่มีบริการครอบคลุมทุกความต้องการอย่างครบวงจรมากที่สุด

 

“พวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่สู่ครอบครัววันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย เพื่อร่วมกันสร้างการเติบโตที่ยิ่งใหญ่และแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ประสบการณ์ของทุกท่านจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้ทีมงานด้านโซเชียลมีเดียและคอนเทนต์ ตลอดจนบริการ Digital Acceleration โดยเฉพาะอย่างยิ่ง LINE AMPM จะส่งผลให้เราสามารถนำเสนอการตลาดเฉพาะบุคคลบนแพลทฟอร์ม LINE ให้กับลูกค้าของเราได้อย่างทรงพลัง”