แกรมมี่ นำร่องระดมฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้ศิลปินและทีมงาน

19 ก.ค. 2564 | 05:14 น.

แกรมมี่ เดินหน้าสร้างสังคมที่ปลอดภัย ระดมฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้กับศิลปินและบุคลากรในองค์กรกว่า 3000 คนเพื่อสร้างความมั่นใจให้กลุ่มธุรกิจ และสร้างภูมิคุ้มกันหมู่แก่ประชาชนในประเทศ

นางบุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การดำเนินการฉีดวัคซีนในครั้งนี้  แกรมมี่มีความมุ่งมั่นและให้ความสำคัญสูงสุดต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของศิลปินและพนักงาน อีกทั้งยังช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับคู่ค้า พันธมิตร  และสังคมส่วนรวม” 

แกรมมี่ นำร่องระดมฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้ศิลปินและทีมงาน

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทย “แกรมมี่” เล็งเห็นความสำคัญของการฉีดวัคซีนให้ทั่วถึง และเร็วที่สุด เพื่อร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ในประเทศ โดยนักร้อง นักแสดง ทีมงานอิสระ พนักงานทุกคน รวมไปถึงแม่บ้าน และพนักงานรักษาความปลอดภัย  จำนวน 3,000  คน ได้รับวัคซีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

 

โดยที่ผ่านมาศิลปิน และพนักงานในองค์กร ได้ทยอยเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 จากการลงทะเบียนออนไลน์ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และจองสิทธิประกันตน ม.33 ผ่านระบบออนไลน์ E- Service  ของสำนักงานประกันสังคม อีกทั้งได้รับการจัดสรรวัคซีนทางเลือกซิโนฟาร์ม จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์อีกด้วย

 

นอกจากนี้ “แกรมมี่” สนับสนุนให้พนักงานทำงานจากที่บ้าน โดยคำนึงถึงด้านสุขภาพอนามัย และความปลอดภัยของบุคลากรในองค์กร เพราะพนักงานเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนองค์กร ถือเป็นการบริหารจัดการเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโควิด-19  

แกรมมี่ นำร่องระดมฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้ศิลปินและทีมงาน

“บริษัทขอทำเต็มที่ในการมีส่วนร่วมปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ เพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปโดยเร็ว   เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนสังคมไทยไปสู่สังคมที่มีความปลอดภัย ซึ่งจะทำให้การฟื้นตัวทางเศรษฐกิจและชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทยสามารถกลับคืนสู่ภาวะปกติได้โดยเร็ว”