จองฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เลื่อนเปิดแอพฯ cra sinop

15 ก.ค. 2564 | 07:10 น.

จองฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เลื่อนเปิดแอพฯ cra sinop "หมอนิธิ" มั่นใจ ระบบพร้อมให้ลงชื่อขอจัดสรรวัคซีนชุดแรก 40,000 คนสำหรับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่สีแดงเข้มได้ในวันที่ 18 ก.ค.นี้

หลังจากที่ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ประกาศเปิดให้สั่งจองฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม วัคซีนตัวเลือกรอบแรกจำนวน 40,000 โดส สำหรับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 10 จังหวัด (กรุงเทพฯ ปริมณฑล และ 4 จังหวัดภาคใต้)

กำหนดเปิดจองในวันที่ 18 กรกฎาคม 2564 ตั้งแต่ 08.00 น. ผ่านแอพพลิเคชั่น "CRA SINOP" ให้ดาวน์โหลดผ่านสมาร์ทโฟน ทั้งแอพ สโตร์ (App Store) และ เพล์ สโตร์ (Play Store) ได้ตั้งแต่วันนี้ 15 ก.ค. 2564  กำหนดราคาที่จะเปิดจองไม่เกินเข็มละ 888 บาทซึ่งเป็นราคาเดียวกันกับที่องค์กรต่างๆ ได้ไปก่อนหน้านี้ โดยจะจัดเวลาการจองเป็นช่วง ๆ นั้น

ล่าสุด ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก แจ้งเลื่อนการจองฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มออกไปก่อนเนื่องจากไม่สามารถนำแอพ CRA SINOP ขึ้นให้เพื่อดาวน์โหลดได้ตามที่แจ้งไว้ ในวันนี้จึงขอประกาศรายชื่อ กลุ่มกิจกรรมของ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้รับจัดสรรรับการฉีดวัคซีนก่อน

ต้องขอโทษครับ นำแอพขึ้นให้โหลดกันไม่ทัน สำหรับบุคคลธรรมดา จะมีลิ้งค์ให้เข้าไปดูกันก่อนไปดูขั้นตอนกันให้เข้าใจ

ยังเปิดให้ลงชื่อขอจัดสรร Sinopharm เวลาเดิมไม่เปลี่ยนแปลงในวันที่ 18 ก.ค. เวลา 08.00 น.ชุดแรก 40,000 คนก่อนเท่านั้นเพื่อทดสอบระบบ

วันนี้ขอประกาศรายชื่อ กลุ่มกิจกรรมของ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้รับจัดสรรก่อนครับ