เช็กเลย Nike อัดแคมเปญ รับดาวน์โหลดแอปจองซื้อสินค้า 8 มิ.ย. วันแรก

07 ก.ค. 2564 | 17:01 น.

Nike อัดแคมเปญ เปิดแอปฯ วันนี้ 8 มิ.ย. วันแรก เปิดให้สาวกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ อินเดีย เชื่อมต่อเข้าถึงหลายช่องทางทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น เพื่อดาวน์โหลดจองซื้อสินค้า

วันนี้ 8 ก.ค.  เป็นวันแรกที่ ไนกี้ ได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่น Nike เป็นครั้งแรก เพื่อให้สาวกของไนกี้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ อินเดีย สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มฯ เพื่อสั่งซื้อสินค้าผ่านแอปฯ หรือออนไลน์ได้โดยตรง

 

ล่าสุด นายซานเจย์ แกงโกปัทยัย (Sanjay Gangopadhyay) รองประธานบริหารของไนกี้ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์เปิดแอปฯ Nike ว่า  การเปิดตัวแอปฯ Nike นั้นเป็นก้าวสำคัญในการขยายระบบนิเวศดิจิทัล การเปิดตัวในครั้งนี้ เราได้สร้างความสัมพันธ์ที่พิเศษกับสมาชิกของเราในแต่ละประเทศ พร้อมทั้งสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมให้สมาชิกออกกำลังกาย

เช็กเลย Nike อัดแคมเปญ รับดาวน์โหลดแอปจองซื้อสินค้า 8 มิ.ย. วันแรก

อัดแคมเปญรับแอปฯNike

อย่างไรก็ตาม ไนกี้ ชี้แจงว่าการเปิดตัวแอปฯ Nike ในวันนี้ ไนกี้ ได้ให้สิทธิพิเศษในการเข้าถึง เช่น Air Jordan 1, Air Force 1 และ Air Max สิทธิพิเศษนี้กำลังจะเปิดตัวและสมาชิกจะสามารถเข้าถึงสินค้าคอลเลคชัน : Space Jam ได้ผ่านแอปฯ Nike เท่านั้น

  • รางวัลสำหรับสมาชิก: สมาชิกสามารถปลดล็อกรางวัลที่น่าสนใจได้ผ่าน "Member Wallet" ของแต่ละคน โดยภายในฟีเจอร์นี้จะสามารถดูโปรโมชั่นพิเศษ เข้าร่วมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่ 12 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป สมาชิกสามารถเข้าร่วม
  • ชาเลนจ์รายสัปดาห์ผ่านแอปฯ NRC หรือ NTC เพื่อรับสิทธิ์เข้า Champions Locker ในแอปฯ Nike ซึ่งเป็นฟีเจอร์สุด
  • เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกเท่านั้น เปิดโอกาสให้สมาชิกได้เข้าถึงสินค้าและคอนเท้นต์พิเศษในแอปฯ
  • คอนเท้นต์สร้างแรงบันดาลใจ: สมาชิกสามารถเข้าถึงเรื่องราว คำแนะนำ และคอนเท้นต์สร้างแรงบันดาลใจต่างๆ ได้ผ่านแอปฯNike นี้ 
  • ดาวน์โหลดแอปฯ Nike ได้ตั้งแต่วันที่ 8 - 22 กรกฎาคมนี้ เพื่อปลดล็อคส่วนลด 10% สำหรับการซื้อครั้งต่อไป  ที่นี่