โปรแกรม "บอลยูโร2020” คืนนี้ อังกฤษ พบ เดนมาร์ก ทีมไหนจะเข้าชิงกับ อิตาลี 

07 ก.ค. 2564 | 07:44 น.

ตรวจสอบ โปรแกรมแข่งขันและถ่ายทอดสด "ฟุตบอลยูโร2020" รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือรอบรองชนะเลิศคืนนี้ ทีมชาติอังกฤษ พบ ทีมชาติเดนมาร์ก ผู้ขนะนัดนี้จะได้เข้าชิงแชมป์ยุโรปกับ "อิตาลี" 

วันที่ 7 ก.ค. 64 ฐานเศรษฐกิจ เกาะติดโปรแกรมตารางแข่งขันและถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูโร2020 ในคืนนี้ เวลา 02.00 น. หรือ ตีสอง จะเป็นการแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือ รอบรองชนะเลิศ  

ระหว่างทีมชาติอังกฤษ พบ ทีมชาติเดนมาร์ก เตะกันนี่ สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ถ่ายทอดสด ทาง  NBT 2HD และ ทรูสปอร์ต HD3 (668)

ความพร้อมของสองทีม 

อังกฤษ - ฟอร์มกำลังดีเลยสำหรับอังกฤษ หลังจากเกมที่แล้วถล่มยูเครนซะราบคาบ โดยเกมนี้ตัวผู้เล่นหลัก ๆ ยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอร์ลิง หรือว่า คาลวิน ฟิลลิปส์

ยูโร2020 : อังกฤษ พบ เดนมาร์ก รอบรองชนะเลิศ

เดนมาร์ก - มีดีไม่แพ้กัน จากทีมที่จะตกรอบแรกแบบร่อมร่อ กลับกลายมาเข้าถึงรอบตัดเชือกมาแบบไม่น่าเชื่อ โดยผู้เล่นทุกรายถือว่าอยู่ในสภาพที่ดีเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น มิคเคล ดาร์มสการ์ด, แคสเปอร์ ชไมเคิล หรือว่า ปิแอร์ ฮอยแบร์ก

จากสถิติย้อนหลังที่คู่นี้เจอกันมาใน 6 เกมหลังสุด เดนมาร์ก เหนือกว่าเล็กน้อย จากการชนะ 3 ครั้ง ส่วน อังกฤษ ชนะ 2 และเสมอกันไป 1 เกม

ที่มา Google.com Eufa.com Livescore.com

ลิงค์ถ่ายทอดสด NBT2HD