โปรแกรม “บอลยูโร2020” คืนนี้ อิตาลี พบ เบลเยียม สเปน พบ สวิตเซอร์แลนด์

02 ก.ค. 2564 | 03:01 น.

ตรวจสอบ โปรแกรมแข่งขันและถ่ายทอดสด "ฟุตบอลยูโร2020" รอบ 8 ทีมสุดท้าย เตะคืนนี้ ทีมชาติอิตาลี พบ ทีมชาติเบลเยียม และ ทีมชาติสเปน พบ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ใครจะได้เข้ารอบ

วันที่ 2 ก.ค. 64 ฐานเศรษฐกิจ เกาะติดโปรแกรมตารางแข่งขันและถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูโร2020 รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนนี้ ลงเตะ 2 คู่  ระหว่างทีมชาติอิตาลี พบ ทีมชาติเบลเยียม และ ทีมชาติสเปน พบ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์

เวลา 23.00 น. สเปน พบ สวิตเซอร์แลนด์ เตะที่สนาม เครสตอฟสกี้ สเตเดี้ยม เมืองเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซียถ่ายทอดสดทาง NBT2 HD , True Sports HD 3

วิเคราะห์

สเปน กว่าจะผ่านเข้ารอบมาได้ ก็ต้องเล่น 120 นาที กับ โครเอชีย ก่อนจะมาทุบชนะในช่วงต่อเวลาแบบหืดจับ ส่วน สวิตเซอร์แลนด์ ก็เหนือยหนักไม่แพ้กัน มาไล่ตามตีเสมอ ฝรั่งเศส ได้ช่วงทั้ายเกม ก่อนจะยื้อไปถึงช่วงดวลจุโทษ และก็ยิงเป้าเอาชนะ "ตราไก่" มาได้แบบช็อคโลก

เวลา 02.00 น. (3ก.ค.64) อิตาลี พบ เบลเยียม เตะที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมน ถ่ายทอดสดทาง NBT2 HD , True Sports HD 3

วิเคราะห์

ในรอบ 16 ทีม สุดท้าย ทัพ "อัซซูรี่" ต้องออกแรงเหนื่อยถึง 120 นาที กว่าจะเบียดเอาชนะ ออสเตรีย เข้ารอบมาได้ ส่วน เบลเยียม ก็เจองานหนักไม่ใช่น้อยกว่าจะเฉือนชนะ โปรตุเกส มาในรอบที่แล้ว

คู่นี้จัดว่าเป็นบิ๊กแมตช์ของรอบนี้เลย เนื่องจากทั้งสองทีมโชว์ฟอร์มดีมาตลอดตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม จนมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย หากเทียบศักยภาพทีมโดยรวม เบลเยียม น่าจะดูดีกว่า

แต่ทว่า เควิน เดอ บรอยน์ และ เอเดน อาซาร์ สองตัวรุกคนสำคัญ มีอาการบาดเจ็บ และอาจจะลงสนามไม่ได้ ซึ่งจะทำทีมทีมลดความอันตรายลงอย่างมาก จุดนี้แหละที่จะทำให้ อิตาลี ได้เปรียบขึ้นมาทันที

โปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอลยูโร2020 รอบ8ทีมสุดท้าย

ลิงค์์ถ่ายทอดสด NBT2HD