“นิพนธ์”ส่งสิ่งของบริโภค-เวชภัณฑ์เยี่ยมพื้นที่ถูกล็อกดาวน์สงขลา

20 มิ.ย. 2564 | 10:04 น.

“นิพนธ์”ส่งตัวแทนนำสิ่งของบริโภค-เวชภัณฑ์ เยี่ยมพื้นที่ถูก "ล็อคดาวน์สงขลา" เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน เร่งทุกฝ่ายช่วยควบคุมสถานการณ์ให้เข้าสู่สภาวะปกติโดยเร็ว

วันที่ 20  มิถุนายน 2564 นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้มอบหมายให้ นายรอเซ็ง ไหรเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลเกาะแต้ว อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ในฐานะประธานสันนิบาตเทศบาลจังหวัดสงขลา พร้อมทั้ง นายศิริโชค โสภา อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้ร่วมกันลงพื้นที่เยี่ยมเยียนดูแลพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 และเป็นพื้นที่ที่ถูกประกาศ "ล็อกดาวน์" เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดฯ ในเขตองค์การบริหารส่วนตำบล ประกอบ อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา โดยได้นำของบริโภคที่จำเป็นไปมอบให้ ได้แก่ น้ำดื่ม ไข่ไก่ รวมทั้งเวชภัณฑ์ เช่น หน้ากากอนามัย ชุด PPE เป็นต้น 

นอกจากนี้ นายนิพนธ์ ยังได้มอบหมายให้ตัวแทนได้นำสิ่งของจำเป็นสำหรับการดำรงชีพ ไปมอบให้แก่พี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลตำบลนาทับ อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา อีกด้วย

"สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดสงขลา ยังคงต้องมีการติดตามเพื่อควบคุมสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งการเข้าไปช่วยเหลือดูแลชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนที่ใช้ชีวิตลำบากมากยิ่งขึ้น โดยสิ่งของเพื่อการดำรงชีวิตประจำวัน เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง ยังคงจำเป็นสำหรับพี่น้องประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น อย่างไรก็ตามขณะนี้ทุกฝ่ายต่างได้ช่วยกันทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้สถานการณ์กลับเข้าสู่สภาวะปกติโดยเร็ว" นายนิพนธ์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :