ประกาศ : กปน. แจ้งปิดชั่วคราวสำนักงานประปาสมุทรปราการ สาขาตากสิน และสาขาสุขสวัสดิ์

20 มิ.ย. 2564 | 05:13 น.

การประปานครหลวง (กปน.) แจ้งว่ามีผู้ปฏิบัติงาน กปน. ติดเชื้อเพิ่มเติม อีก 5 ราย ซึ่งไม่มีหน้าที่ในการให้บริการลูกค้าหรือผลิตน้ำประปา และปัจจุบันผู้ติดเชื้อได้เข้ารักษาที่โรงพยาบาล และดำเนินการตามขั้นตอนของกระทรวงสาธารณสุขเรียบร้อยแล้ว

การประปานครหลวง (กปน.) แจ้งว่ามีผู้ปฏิบัติงาน กปน. ติดเชื้อเพิ่มเติม อีก 5 ราย ซึ่งผู้ติดเชื้อไม่มีหน้าที่ในการให้บริการลูกค้าหรือผลิตน้ำประปาแต่อย่างใด และปัจจุบันผู้ติดเชื้อได้เข้ารักษาที่โรงพยาบาล และดำเนินการตามขั้นตอนของกระทรวงสาธารณสุขเรียบร้อยแล้ว

 

ตามที่ การประปานครหลวง (กปน.) ได้มีประกาศแจ้งปิดทำการชั่วคราว ณ สำนักงานประปาสาขาสมุทรปราการ สำนักงานประปาสาขาตากสิน สำนักงานประปาสาขาสุขสวัสดิ์  เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2564 หลังพบผู้ปฏิบัติงานติดเชื้อ COVID-19 ล่าสุดได้รับแจ้งว่ามีผู้ปฏิบัติงาน กปน. ติดเชื้อเพิ่มเติม อีก 5 ราย ซึ่งผู้ติดเชื้อไม่มีหน้าที่ในการให้บริการลูกค้าหรือผลิตน้ำประปาแต่อย่างใด และปัจจุบันผู้ติดเชื้อได้เข้ารักษาที่โรงพยาบาล และดำเนินการตามขั้นตอนของกระทรวงสาธารณสุขเรียบร้อยแล้ว

ประกาศ : กปน. แจ้งปิดชั่วคราวสำนักงานประปาสมุทรปราการ สาขาตากสิน และสาขาสุขสวัสดิ์

กปน. ได้จัดให้พนักงานที่ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ เข้ารับการตรวจหาเชื้อ และหยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที เพื่อเฝ้าระวังที่พักอาศัยเป็นเวลา 14 วันแล้ว ทั้งนี้ สำนักงานประปาสาขาสมุทรปราการ สำนักงานประปาสาขาตากสิน สำนักงานประปาสาขาสุขสวัสดิ์ (ซึ่งอยู่ในอาคารเดียวกัน) จะปิดให้บริการเพิ่มอีก 2 วัน ระหว่างวันที่ 21-22 มิถุนายน 2564 เพื่อดำเนินการตรวจเชิงรุกตามมาตรการควบคุมและแนวทางป้องกันของกระทรวงสาธารณสุข

 

อนึ่ง เพื่ออำนวยความสะดวกของลูกค้าที่ประสงค์จะชำระค่าน้ำ ณ สำนักงานประปาดังกล่าว กปน. ขอแนะนำให้ลูกค้าใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ Application MWA onMobile ได้ตลอด 24 ชม.