เซ็นทรัล - ยูเนี่ยนมอลล์ แจง ไม่ใช่"ห้างดังย่านลาดพร้าว" คลัสเตอร์โควิดใหม่

02 มิ.ย. 2564 | 15:03 น.

เซ็นทรัล ลาดพร้าว - ยูเนี่ยน มอลล์ ออกโรงชี้แจงไม่ใช่"ห้างดังย่านลาดพร้าว"ที่พบ"คลัสเตอร์โควิดใหม่"ในเมืองกรุงฯ

จากกรณีที่ศบค.ได้เปิดเผยว่าในพื้นที่กรุงเทพฯ มีกลุ่มคลัสเตอร์ที่ต้องเฝ้าระวังจำนวน 48 คลัสเตอร์ ซึ่งคลัสเตอร์ใหม่ล่าสุดที่พบในวันนี้ อยู่บริเวณห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตลาดพร้าว  โดยผลการตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิด -19 จำนวน  23  คน ซึ่งทาง กทม. ได้สั่งการปรับแผนลงตรวจหาเชิงรุกในพื้นที่ลาดพร้าวเพิ่มขึ้นแล้ว


การเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวจากทางศบค.ส่งผลให้เกิดคำถามมากมาย ว่าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเขตลาดพร้าว คือห้างอะไร ห้างไหน และขอให้ทางศบค.รวมไปถึงกทม.ได้แจ้งข้อมูลสถานที่หรือไทม์ไลน์ต่างๆให้กับประชาชนได้รับทราบ


ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก" CentralPlaza Lardprao " ได้โพสต์ข้อความว่า จากกรณีที่มีข่าวระบุถึงห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเขตลาดพร้าวนั้น ขอชี้แจงว่าสถานที่ดังกล่าวไม่ใช่เซ็นทรัล ลาดพร้าว แต่อย่างใด 


โดยศูนย์การค้า ยังคงยึดมั่นในการดำเนินตามมาตรการป้องกันเชิงรุก “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ยกระดับขั้นสูงสุดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการทำ Big cleaning ทุกจุด ทุกวัน เป็นประจำหลังศูนย์ปิด เพื่อสร้างความมั่นใจสูงสุดแก่ผู้มาใช้บริการทุกท่าน ขอขอบคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้
 

 

เช่นเดียวกับอีกหนึ่งห้างย่านลาดพร้าว อย่างยูเนี่ยน มอลล์ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ยูเนี่ยน มอลล์ - Union mall" โดยระบุว่า "ห้างดังย่านลาดพร้าว"ไม่ใช่ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์  สืบเนื่องจากกรณีข่าว "พบคลัสเตอร์ใหม่ 'ห้างดังย่านลาดพร้าว" นั้น ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ขอชี้แจงว่า ศูนย์การค้าฯ อยู่ในเขตจตุจักร ไม่ใช่ เขตลาดพร้าว และศูนย์การค้าฯ เพิ่งเปิดให้บริการอีกครั้งเมื่อวันที่ 28 พ.ค. 64 หลังจากพักให้บริการ 15 วัน 


อีกทั้งศูนย์การค้าฯ ได้ดำเนินการ ด้านความปลอดภัยและความสะอาดตามมาตรการของภาครัฐ อย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด พร้อมกันนี้ ศูนย์การค้าฯ ได้ทำการตรวจสอบและได้รับคำยืนยันแล้วว่า ไม่มีข้อมูลเรื่องคลัสเตอร์ดังกล่าวปรากฎในเขตจตุจักร จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน และขอขอบพระคุณทุกท่านล่วงหน้า ที่จะอ่านและแชร์ข่าวอย่างมีวิจารณญาณ